Trấn Thành hốt hoảng khi bị Thuận Nguyễn 'hành hung'

06/09/2019 20:48 GMT+7

Những khách mời của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi ngày càng trở nên nhạy bén hơn trong các tình huống khiến các trưởng phòng 'lao đao'.

Trong màn chào sân, các trưởng phòng liên tục “chặt chém” lẫn nhau khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đầu tiên, NSND Tự Long “đá xéo” Trấn Thành khi được ra câu trả lời không liên quan đến câu hỏi của MC Xuân Bắc. Tiếp theo, cặp trưởng phòng Lâm Vĩ Dạ - Mạc Văn Khoa bị Trường Giang “mỉa mai” về phong cách thời trang. Bên cạnh đó, MC Xuân Bắc cũng góp phần trong những màn “chặt chém” khiến cho Trường Giang cảm thấy lo lắng khi vừa phải đối phó với khách mời vừa phải “chiến đấu” với MC.
Trong tập 7 của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, nam diễn viên Thuận Nguyễn đã khiến cho trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần “đứng hình”. Cụ thể, Thuận Nguyễn vào vai hàng xóm của diễn viên phim Cua lại vợ bầu. Thuận Nguyễn nhận hàng loạt thử thách từ trưởng phòng “khó tính” Trấn Thành, nam diễn viên điển trai liên tục bị chửi là “thánh ở dơ” và ăn ở bê bối làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Á vương 4 của Nam vương toàn cầu không ngần ngại leo thẳng vào nhà Trấn Thành “hành hung” đồng thời đưa lời “hăm dọa” khiến Trấn Thành bất lực. Trấn Thành hoảng hốt kêu gào cầu cứu và dọa báo công an, Thuận Nguyễn liền thách thức Trấn Thành “ngon gọi chính quyền đi” khiến cả trường quay bật cười. Sau khi Trấn Thành tiết lộ có quan hệ tình cảm với Thuận Nguyễn, nam diễn viên cũng xử lý tình huống khá hợp lý, đồng thời không quên tiếp tục hành hạ trưởng phòng. Trước đó, trong hậu trường Thuận Nguyễn cũng chia sẻ nếu rơi vào vai nhân vật có tình yêu đồng tính thì anh sẽ xử lý một cách tự nhiên nhất.
Trấn Thành hốt hoảng khi bị Thuận Nguyễn “hành hung”1

Sĩ Thanh bị gác mắc "ăn bám tiền" của “chồng” Trường Giang

Ảnh: BTC

Kết thúc phần thử thách, MC Xuân Bắc thể hiện sự thích thú khi Trấn Thành nhiều lần bị “hành hạ” trong chính căn phòng của mình và dành nhiều lời khen cho Thuận Nguyễn: “Anh thật sự ngưỡng mộ cách xử lý tình huống rất thông minh của em”. Trưởng phòng Trấn Thành cũng chia sẻ: “Chưa bao giờ cảm thấy mình bị nhỏ bé như thế này” khi chung phòng với khách mời thông minh Thuận Nguyễn.
Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ xinh đẹp Sĩ Thanh. Ngay khi bước vào phòng của Trường Giang, nữ ca sĩ đã lên tiếng “hăm dọa”: “Nên cẩn thận. Em sẽ quậy tới bến”. Trong căn phòng của Trường Giang, Sĩ Thanh vào vai người vợ có chồng bị mất tích trong một chuyến du lịch, người vợ thuê người đóng giả chồng để chiếm đoạt tài sản. Sau 2 năm, người chồng là Trường Giang trở về và lật mặt người vợ khiến Sĩ Thanh bất ngờ.
Nhưng tất cả đều không làm khó được Sĩ Thanh, nữ ca sĩ đã thể hiện rất tốt nội tâm của nhân vật người vợ lấy phải người chồng vũ phu và đưa ra những rắc rối thử thách ngược lại cho trưởng phòng. Chính vì sự nhanh nhạy trong các tình huống, Sĩ Thanh đã lột tả được nội tâm nhân vật rất xuất sắc và nhận được nhiều lời khen từ MC Xuân Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.