Trấn Thành kể khổ bị Hari Won quản thúc tiền bạc sau khi cưới

12/12/2018 10:44 GMT+7

Trấn Thành thú nhận anh bị rơi vào sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ vợ. Hari Won từng quản lý tiền bạc khiến Trấn Thành có lúc phải... đi mượn tiền để trả taxi.

Tập 7 của chương trình Sao hỏa sao kim tuần này với sự gia của các khách mời gồm có cặp vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly, diễn viên Hùng Thuận và siêu mẫu Minh Tú. Các khách mời cùng MC Trấn Thành và hai đội trưởng Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ “mổ xẻ” chủ đề Vỡ mộng sau hôn nhân.
Câu chuyện bị Hari Won quản thúc tiền bạc sau khi kết hôn đã được Trấn Thành chia sẻ trên truyền thông. Nam MC cho biết mỗi ngày Hari Won đưa cho anh 2 triệu tiền chi tiêu. Tuy nhiên, trong chương trình Sao hỏa sao kim mới đây, Trấn Thành một lần nữa ngậm ngùi kể lại những "bế tắc" của mình.
Trấn Thành tự nhận anh chính là một trong những nạn nhân “vỡ mộng” sau hôn nhân. Không phải những lý do đón đưa hay tình cảm phai nhạt, Trấn Thành lại rơi vào sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ vợ. Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn, Trấn Thành đã từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày nhưng sau khi cưới Hari Won, một tay nữ ca sĩ người Hàn Quốc kiểm soát hết những khoản tiền của chồng. 
Cặp vợ chồng diễn viên Thanh Duy - Kha Ly cũng liên tiếp kể xấu nhau Ảnh: Lê Nhân
Cay đắng ở chỗ đôi khi Hari quên "phát tiền" mỗi ngày cho Trấn Thành. Anh kể lại một kỷ niệm đau thương, đó là ngày bà xã của mình quên cho tiền vào ví của anh. Cuốc taxi 160 ngàn đồng nhưng anh không có tiền trả vì trong túi chỉ còn 18 ngàn lẻ, nên phải vào mượn một biên tập viên dù chỉ mới gặp mặt hai lần. Càng xấu hổ hơn cho Trấn Thành khi người taxi vỗ vai anh bảo: "Thôi Trấn Thành, anh tặng đó. Bữa nào gặp thì trả".
Tiếp lời cho đàn anh, Lâm Vỹ Dạ cho biết nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won kèm theo gương mặt đau thương, không vui khi phải trả nợ cho chồng.
Tuy nhiên, chính Trấn Thành lại là người hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won đi khoe với bạn bè rằng sau khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ bỗng sung sướng và hạnh phúc hơn khi Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc, quan tâm và lắng nghe ý kiến của Hari nhiều hơn.
Cặp vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy tỏ ra khá thích thú với chủ đề Vỡ mộng sau hôn nhân khi cùng nhau kể tội đối phương không hề có điểm dừng. Kha Ly “bức xúc” dẫn chứng ngay điều thất vọng đầu tiên của cô sau khi cưới chính là Thanh Duy không còn siêng năng chở mình đi đi dạo phố, ăn uống hay mua sắm như lúc mới yêu nữa mà thay vào đó là “rủ rê” mình đi xem đá banh vào lúc 12 giờ trưa khiến Kha Ly tức không nên lời. Phản biện ngay vợ mình, Thanh Duy lại cho rằng Kha Ly lại hay lôi thôi, lười chưng diện khi ở nhà hơn làm bản thân Thanh Duy cũng bất ngờ về thói quen “lười biếng” này của vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.