Trấn Thành kể kỷ niệm ‘nhớ đời' khi đi diễn tỉnh

26/11/2019 10:28 GMT+7

Trong chương trình Thách thức danh hài, Trấn Thành khiến nhiều khán giả bất ngờ khi kể lại kỷ niệm nhớ đời của mình lúc đi diễn tỉnh và bị thanh niên địa phương ‘quấy rối'.

Nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa tung trailer tập 8 hé lộ nhiều thí sinh mới và các tình tiết thú vị trong chương trình. Xuất hiện trên sân khấu, thí sinh Kim Hoa đến từ Cần Thơ gây chú ý khi mang một món quà lớn đến dành tặng bộ ba nghệ sĩ là rượu, mứt dâu tằm… Khi nghe đến đồ ăn, Trấn Thành bày tỏ niềm thích thú. Bắt gặp tình huống này, diễn viên Siêu sao siêu ngố lập tức lên tiếng chấn chỉnh đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình: “Mê lắm, nghe ăn là mê lắm”. Tuy nhiên, lời nhắc nhở này “không có hiệu lực". Ngay khi thí sinh đang giới thiệu về công dụng của dâu tằm nhưng quên bài, Trấn Thành liền nói: “Kệ nó, có gì cũng được, không sao đâu" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Ở một diễn biến khác, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về kỷ niệm đi diễn tỉnh trong chương trình. Khi một thí sinh giới thiệu quê mình ở Đại Lộc (Quảng Nam), ông xã Hari Won kể: “Có lần tôi đi diễn, cũng có mấy miếng bạt xanh được người ta che lại ở bốn bên. Mấy thanh niên ở đó họ muốn vào xem nhưng không phải trả tiền. Mấy người này cầm đá chọi vào trúng khán giả khiến dưới nháo nhào lên. Sau đó, có một thanh niên mở tấm bạt lên chạy vào quậy cho bụi cát mù mịt. Lát nữa bụi lắng xuống là hàng ghế trước có thêm 20 người ngồi ngay ngắn. Như Ninja vậy, họ xuất hiện khủng khiếp thật, lần đầu tiên tôi mới thấy", anh hài hước.

Trường Giang "mệt mỏi" với niềm đam mê ăn uống của Trấn Thành

Ảnh: BTC

Chia sẻ của diễn viên Cua lại vợ bầu mang đến tiếng cười cho khán giả tại trường quay. Tiếp lời, Trường Giang nói thêm: “Thông thường thì ban tổ chức vẫn mở cho thanh niên vào, nhưng tầm khoảng 10 giờ hơn. Nhưng không, 8 giờ là phải mở cho họ vô rồi". Trước những chia sẻ của hai nghệ sĩ, nam thí sinh tâm sự: “Nghe anh nói mà em buồn quá à" khiến ông xã Hari Won không khỏi hoang mang: “Sao vậy cưng, bộ em có trong nhóm đó hả".
Bên cạnh đó, Trấn Thành không ngại lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh. Tập 8 của Thách thức danh hài lên sóng ngày 27.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.