Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn khẳng định không diễn hài trong 'Nắng 2'

31/08/2017 11:27 GMT+7

Mặc dù quy tụ dàn diễn viên hài như Thu Trang, Trấn Thành , Hoàng Phi... nhưng các diễn viên đều khẳng định Nắng 2 không phải một bộ phim hài mà ngược lại, sẽ lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

Buổi ra mắt phim Nắng 2 diễn ra tối 30.8 tại TP.HCM đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim và đông đảo khách mời như Trường Giang, Tiến Luật, Mai Thu Huyền, Diệu Nhi, Anh Tú...
Nắng 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần của phần đầu, là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc hài hước, nhất là khi phim quy tụ dàn diễn viên hài như Thu Trang, Trấn Thành, Hoàng Phi.... Trong buổi ra mắt, khi được MC Anh Đức mời chia sẻ về vai diễn của mình, các diễn viên đồng loạt phủ nhận vai diễn của mình là vai hài mà là vai chính kịch, tâm lý, sẽ lấy nước mắt của khán giả, chỉ có bé Nắng là... vai hài.
Dàn diễn viên hào hứng chia sẻ về bộ phim và vai diễn, đồng thời không quên "chặt chém" MC Anh Đức
Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn nói vui: "Tất cả các vai diễn trong phim đều không phải hài nhưng chắc chắn đây là bộ phim hài. Khán giả hãy đến rạp ủng hộ Nắng 2 để có Nắng 3 cho Tiến Luật ra đoàn tụ với gia đình".
Ra mắt vào mùa thu năm ngoái, phần 1 gây bất ngờ với doanh thu 60 tỉ đồng, lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất phòng vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.