Trấn Thành lại mai mối diễn viên Anh Đức cho H'Hen Niê

Thành Long
Thành Long
23/05/2019 18:39 GMT+7

Sau khi H'Hen Niê tiết lộ chưa có người yêu, Trấn Thành lập tức mai mối cô cho bạn thân Anh Đức. Điều này khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khỏi bất ngờ.

Trong tập 6 của Người ấy là ai, bên cạnh nữ chính Karen Nguyễn thì sự xuất hiện của dàn cố vấn gồm H’Hen Niê, Anh Tú và Hiền Hồ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Dù là khách mời lần đầu tham gia chương trình nhưng H’Hen Niê thể hiện sự tự tin và có những chia sẻ hài hước.
Điển hình là khi được Trấn Thành hỏi cảm nhận về chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói: “Đây là lần đầu tiên em tham dự chương trình. Trước đó em có xem mấy số và thấy khá thú vị”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 bày tỏ mong muốn được ngồi ghế nữ chính để tìm người yêu. Đáp lại chia sẻ của H’Hen Niê, Trấn Thành nói: “Chiếc ghế đó luôn chào đón em. Khi nào em cần cứ gọi điện cho anh”
Dàn khách mời "náo loạn" Người ấy là ai Ảnh: Chụp màn hình
Trong một diễn biến khác, Hương Giang bất ngờ ''tố cáo'' H’Hen Niê mê trai trên sóng truyền hình. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nói: “Em thấy người hét to hơn em chính là H’Hen Niê”. Trước lời tố cáo này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: “Em quen vậy rồi. Em gặp trai là em cứ như thế đó”. Đồng thời, chân dài sinh năm 1992 tiết lộ mình chưa yêu nhiều và muốn hiểu được cảm giác chia tay: “Em định hỏi bạn là cảm giác chia tay như thế nào, vì em chưa có trải qua”. Chia sẻ của H’Hen Niê khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong khi đó, ông xã Hari Won thừa cơ hội mai mối người đẹp cho diễn viên Anh Đức làm cô câm nín, không nói nên lời.
Karen Nguyễn xúc động chia sẻ về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh những màn tung hứng hài hước của dàn cố vấn, câu chuyện cảm động của nữ chính Karen Nguyễn cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ chính từng được biết đến với vai diễn tiểu tam trong hai sản phẩm âm nhạc gần đây của Hương Giang. Trái với hình ảnh mạnh mẽ, nham hiểm trong MV, cô tiết lộ mình từng rất đau khổ khi trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Karen Nguyễn kể cô từng yêu một bạn trai ngoại quốc. Khi cô trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình thì cũng là lúc bạn trai gọi điện và đề nghị chia tay vì muốn gầy dựng sự nghiệp.
Trước câu chuyện của nữ chính, Hương Giang cho rằng kết cục đó xuất phát từ lý do Karen Nguyễn không yêu bản thân mình trước. Về phía Trấn Thành, anh chia sẻ: “Đàn ông được quyền sai nhiều lần là vì đàn ông có nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một cái mất không lấy lại được là thanh xuân. Khoảng thời gian đẹp nhất của phụ nữ, em phải tỏa sáng. Sai là được phép nhưng ngược đãi bản thân là dại khờ”. Đồng thời, dàn cố vấn bày tỏ quyết tâm giúp nữ chính tìm kiếm một người mới trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.