Trấn Thành làm MC lễ cưới của 'ái nữ' đại gia Minh Nhựa

08/09/2019 21:02 GMT+7

Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Trong đó, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Minh Nhựa cũng là một đại gia có tiếng với thú chơi siêu xe. Chính vì điều đó khiến nhiều người thêm phần quan tâm về hôn lễ của con gái ông là Minh Anh diễn ra vào tối 8.9. Sự kiện trọng đại này được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự tham dự của nhiều khách mời là các nghệ sĩ tên tuổi như Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành, Tuấn Hưng... Không gian sảnh đón khách được bày trí sang trọng với nhiều hoa trắng. Minh Anh, con gái đại gia Minh Nhựa diện chiếc váy được đính kết khéo léo trong khi chú rể là Tâm Nguyễn lựa chọn bộ vest lịch lãm. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức “về chung một nhà”.
Theo hình ảnh được chia sẻ, không gian tiệc cưới bên trong được bày trí hoành tráng với nhiều hoa tươi. Đặc biệt, danh hài Trấn Thành đảm nhận vai trò MC cho sự kiện trọng đại trong cuộc đời của ái nữ đại gia Minh Nhựa. Trên sân khấu, ông xã Hari Won khẳng định mọi người sẽ bất ngờ với sự xuất hiện của anh trong vai trò dẫn dắt. Anh cho biết vốn có mối quan hệ thân thiết với Minh Nhựa nên quyết định nhận lời. Trấn Thành dẫn dắt đầy tình cảm, nhận được tràng vỗ tay cổ vũ từ khách mời. Không riêng gì Trấn Thành, Tuấn Hưng cũng góp vui bằng ca khúc Nắm lấy tay anh, giúp cho lễ cưới thêm phần ý nghĩa.

Sáng 8.9, sự kiện lễ rước dâu của Minh Anh được dư luận quan tâm bởi sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý là khoảnh khắc Minh Anh và Tâm Nguyễn xuất hiện bằng chiếc siêu xe đầy ấn tượng. Sau đó, cả hai dìu nhau bước lên sân khấu trong sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Cặp đôi thực hiện các nghi thức của một tiệc cưới truyền thống như cắt bánh, rót rượu... dưới sự dẫn dắt của Trấn Thành. Bên cạnh đó, trong đoạn clip được trình chiếu, Tâm Nguyễn xúc động khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: “Anh cảm ơn em vì tất cả, cảm ơn em vì đã đến bên anh thêm một lần nữa” khiến mọi người xúc động.
Minh Anh, được biết đến với tên gọi thân mật là Joyce Phạm. So với sự nổi tiếng của cha, cô cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, vóc dáng chuẩn và là một tín đồ thời trang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với công việc kinh doanh riêng. Minh Anh cũng là gương mặt được yêu thích trong các bộ ảnh thời trang. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Khi con gái quyết định kết hôn với bạn trai, đại gia Minh Nhựa đã dành thời gian, công sức để hỗ trợ con gái chuẩn bị hôn lễ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.