Trấn Thành lần đầu 'rủ' Hồ Ngọc Hà song ca

04/10/2017 18:27 GMT+7

Từng nhiều lần đồng hành với nhau trong vai trò MC nhưng lần đầu tiên, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà kết hợp trong một tiết mục âm nhạc, kỷ niệm 5 năm ra đời chương trình Gala nhạc Việt .

Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà là người dẫn chương trình cho Gala Nhạc Việt từ những số đầu tiên. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ kết hợp với nhau trong bất kỳ một tiết mục nào. Chính vì thế, nhân dịp kỷ niệm 5 năm chương trình ra đời, Trấn Thành đã ''rủ rê'' Hồ Ngọc Hà song ca trong một tiết mục âm nhạc.
Sau khi bàn bạc, cả hai quyết định chọn một liên khúc gồm hai ca khúc Chỉ còn mùa quên - Chỉ còn những mùa nhớ để thể hiện cùng nhau. Trấn Thành chia sẻ: “Đây như một món quà mà chúng tôi dành tặng người hâm mộ đã luôn ưu ái và ủng hộ Hà và Thành trong chương trình này suốt 5 năm qua".
Ông xã Hari Won cho biết tuy ca hát không phải là thế mạnh nhưng thời gian qua, anh cũng rèn luyện rất nhiều và đã tự tin thể hiện giọng hát của mình trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Chính vì thế, lần kết hợp này, nam MC không hề lo sợ "lép vế" trước Hồ Ngọc Hà. Thêm nữa, cả hai lại là bạn bè khá thân thiết nên việc hợp tác khá dễ dàng.
Gala nhạc Việt số thứ 10 với chủ đề Những ngày khi ta còn trẻ sẽ chính thức phát hành vào ngày 6.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.