Trấn Thành, Lê Giang đến quán ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan

14/03/2020 17:36 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh anh cùng đồng nghiệp đến nhà thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. Ngoài việc hỏi thăm sức khỏe , nam danh hài còn kêu gọi mọi người ủng hộ quán ăn để nữ nghệ sĩ có tiền chữa bệnh.

Mới đây, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã đến thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan. Nam danh hài bày tỏ vui mừng khi thấy nữ diễn viên chương trình Trong nhà ngoài phố đã ổn hơn so với lúc trước. Anh viết: "Gia đình đi thăm chế Hoàng Lan. Thấy thương, bữa nay ngồi được rồi. Thấy chỉ khỏe cũng mừng".
Biết nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn nhỏ để có tiền trang trải chi tiêu sinh hoạt cũng như điều trị bệnh, Trấn Thành đã giới thiệu và kêu gọi sự ủng hộ của mọi người. Nam diễn viên Cua lại vợ bầu còn đảm bảo đồ ăn ở đây "bao ngon". Anh để cả địa chỉ và số điện thoại để khán giả có thể ủng hộ nữ diễn viên Cổng mặt trời. "Mà quán cơm Việt Nam của chỉ bán ngon lắm nha. Hôm qua em ăn lẩu mắm và cơm cháy cá dứa khô chiên giòn, ngon nhức nách. Ai muốn ăn qua ủng hộ chị Hoàng Lan, rất ngon nha", Trấn Thành chia sẻ.

Một góc nhỏ tại quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan ở lô Y, chung cư Ngô Gia Tự (quận 10, TP.HCM)

Ảnh: TL

Những hình ảnh được ông xã Hari Won đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng. Chỉ sau gần một giờ, bài viết đã nhận được 52.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm các nghệ sĩ dành cho nhau và xót thương trước hoàn cảnh bệnh tật của nghệ sĩ Hoàng Lan. Một tài khoản viết: "Thấy thương cô quá, cầu chúc cho cô mau khỏe mạnh. Nổi tiếng vang dội một thời mà giờ tuổi già như vậy nhìn cô tội quá". "Chưa bao giờ anh Thành làm em thất vọng, người nghệ sĩ có tài và có tâm. Mong sau khi anh đến ăn sẽ có nhiều người ủng hộ quán của cô hơn, chúc cô khỏe mạnh", một fan hâm mộ bình luận. 

Nghệ sĩ Hoàng Lan đau yếu nhưng vẫn cố gắng mở quán ăn để kiếm tiền sinh sống và chữa bệnh

Ảnh: TL

 Nghệ sĩ Hoàng Lan từng xuất hiện trong hàng loạt bộ phim, chương trình ăn khách như Trong nhà ngoài phố, Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời… Khi đang hoạt động nghệ thuật, Hoàng Lan bệnh nặng, sức khỏe suy giảm khiến bà vắng bóng trên sân khấu lẫn phim trường. Từ ngày bị bệnh nặng, bà sống chật vật thiếu trước hụt sau. Dù vậy, nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn giữ cho mình một nghị lực, quyết tâm mở quán ăn để tự trang trải cuộc sống.
 Kể từ khi bị bệnh, bà được Phi Phụng, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Trang - Tiến Luật… và nhiều đồng nghiệp khác hỗ trợ, đến thăm để vơi nỗi buồn. Nữ nghệ sĩ 61 tuổi cũng được nhiều khán giả yêu thương, nhiều người ở tỉnh lặn lội đến TP.HCM ủng hộ bà. Tuy nhiên, tình hình buôn bán của quán khá ế ẩm khiến bà lo lắng. Nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ bà chỉ mong sức khỏe khá hơn và buôn bán được thuận lợi vì "cầm tiền của khán giả hoài cũng mắc cỡ". Nữ nghệ sĩ  từng tâm sự: "Tôi chỉ mong trời Phật cho tôi buôn bán được. Chứ khán giả cho tiền hoài, tôi không cầm thì không có tiền, nhưng cầm tiền khán giả hoài tôi cũng mắc cỡ chứ. Lần trước cùng lắm tôi mới nhắn tin nhờ chị Phi Phụng. Chị Phụng thương tôi lắm. Tôi cũng chỉ mong mình khỏe để có thể làm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.