Trấn Thành 'mệt mỏi' vì 'ông cụ non' 5 tuổi trong Nhanh như chớp nhí

15/08/2019 14:13 GMT+7

Những màn tranh luận qua lại giữa Thành Luân và Trấn Thành khiến cả trường quay bật cười. Ông xã Hari Won cho biết anh muốn hạ đường huyết khi đọc câu hỏi cho thí sinh nhí này.

Tập 21 Nhanh như chớp nhí có sự tham gia của hai nghệ sĩ Vân Trang, Anh Đức cùng 6 thí sinh nhí. Trong đoạn trailer được nhà sản xuất hé lộ, sự xuất hiện của thí sinh Thành Luân khiến khán giả quan tâm. Ở phần chào sân, cậu bé 5 tuổi đề nghị được đổi sang đội của Anh Đức vì ở những lần thi trước, tình cũ Lâm Vỹ Dạ hai lần trả lời đúng 10 câu hỏi của chương trình. Chia sẻ này khiến cả trường quay được phen bật cười.
Thành Luân giới thiệu mình là một người thích tập Yoga. Trấn Thành yêu cầu thí sinh nhí dẫn Anh Đức tập vài động tác. Trên sân khấu, bé thực hiện những động tác khó khiến nam danh hài vội vàng từ chối: “Thôi nghỉ đi con, về rảnh tập với bà nội sau nha, chú Đức không tập với con nổi đâu nha". Chưa dừng lại ở đó, Thành Luân còn quay sang đề nghị nam MC chơi cờ vua, cờ tướng với mình. Trước lời thách đố này, ông xã Hari Won cho biết anh chỉ biết chơi cờ tỉ phú và hẹn thí sinh nhí tỉ thí, nếu thua phải “cống nạp” cho mình cây chả bò.
Trong một tình huống khác, Thành Luân tiết lộ mình là người nói nhiều trong lớp khiến bạn bè, thầy cô phiền lòng. Tuy nhiên, khi về nhà, em lại khá kiệm lời và ít trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Trước những chia sẻ này, Trấn Thành thắc mắc: “Tại sao bạn nhỏ dễ thương vậy mà không ai nói chuyện, để người ta bơ vơ trong gia đình?”. Đáp lại, Thành Luân ngồi phân tích công việc của từng thành viên trong gia đình một cách tỉ mỉ khiến Trấn Thành “mệt mỏi”.
Trong phần thi của Thành Luân, Trấn Thành vừa đọc câu hỏi: “Vườn nhà chú tư có nuôi 8 con gà mái" thì thí sinh vội hỏi lại: “Là sao chú?”. Sau khi ông xã Hari Won giải thích cặn kẽ, Thành Luân tiếp tục thắc mắc: “Là chú đó ở đâu? Chú đó tên gì? 8 con gà mái là gà gì vậy chú?”. “Mệt mỏi” trước tình huống này, nam MC mượn quê hương Đà Nẵng của Thành Luân để giải thích: “Là chú đó ở Đà Nẵng, đẻ ra thứ tư nên gọi là chú tư". Lập tức, cậu bé 5 tuổi bắt bẻ: “Đẻ ra thứ tư phải là bác tư chứ" khiến Trấn Thành thở dài: “Hỏi xong tôi hạ đường, tụt canxi". Trong khi đó, Anh Đức khẳng định: “Trấn Thành bữa nay mệt rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.