Trấn Thành nhận cát sê cao nhất trong phim của Hari Won

12/11/2017 10:20 GMT+7

Dù đảm nhận vai thứ chính nhưng theo tiết lộ của Hari Won , Trấn Thành lấy cát sê cao nhất trong dàn diễn viên phim ngắn của cô. Nữ ca sĩ còn đùa rằng: 'Không biết anh ấy có xem em là người quan trọng không nữa'.

Hôm 11.11, Hari Won đã chính thức ra mắt dự án web drama mang tên Thiên ý với sự tham gia của các diễn viên trong phim như ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Tuấn Trần, Phương Lan... Dù có tham gia diễn xuất trong phim do vợ mình sản xuất nhưng Trấn Thành không đến tham dự họp báo vì lý do công việc. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Hari Won, dù chỉ đảm nhận vai thứ chính nhưng cát sê của Trấn Thành rất cao và anh rất sòng phẳng dù đó là phim của vợ mình.
Trước những câu hỏi liệu Trấn Thành có ghen tuông khi Hari Won diễn cảnh tình cảm, hôn bạn diễn Tuấn Trần trong phim, nữ ca sĩ - diễn viên cho biết: "Cùng làm nghề với nhau nên anh Thành rất thông cảm cho Hari. Thậm chí anh còn không biết kịch bản phim của mình nữa, ngoại trừ những phân đoạn anh tham gia diễn xuất".
Hari Won và ê-kíp làm phim giao lưu với báo chí và khán giả Ảnh: Trí Bùi
Hari Won cũng dành lời khen cho Tuấn Trần và ví anh như viên ngọc cần được mài sáng. Bản thân Tuấn Trần tiết lộ anh phải từ chối 2 dự án phim điện ảnh để có thời gian tham dự web drama của đàn chị. Ngoài ra, phim còn sự xuất hiện của ca sĩ Vũ Hà với nhiều phân đoạn hài hước. Hari cho biết cô rất thích sự duyên dáng, dễ thương của đàn anh nên quyết định mời anh tham gia dự án này.
Dự án Thiên ý bao gồm 11 tập phim, thuộc thể loại xuyên không từ thời cổ xưa đến hiện tại, với sự góp mặt của Hari Won, Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan và Vũ Hà... sẽ phát hành trên YouTube. Hari Won cho biết ban đầu cô chỉ định làm phim ngắn cho hai ca khúc mới nhưng khi tiến hành thì lại "máu" làm phim nhiều tập dù kinh phí đội lên rất nhiều. "Tuy nhiên, lỡ làm rồi thì làm cho tới, cho hay để không phụ lòng fan", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.