Trấn Thành, Noo Phước Thịnh bật khóc trong lễ cưới Đông Nhi

10/11/2019 18:27 GMT+7

Trấn Thành, Noo Phước Thịnh và nhiều sao Việt khác không giấu được sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày về chung một nhà.

Chiều 9.11, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra tại một resort sang trọng tại Phú Quốc với sự tham dự của hàng trăm khách mời là các nghệ sĩ trong showbiz như Trấn Thành, Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc…
Tiệc cưới được tổ chức trong không gian biển sang trọng. Các khách mời diện trang phục màu trắng, đen đến chúc mừng cặp đôi. Đảm nhận vai trò MC lễ cưới là Trấn Thành. Trên sân khấu, nam danh hài bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của cả hai. Anh cho biết trước khi hôn lễ diễn ra, Ông Cao Thắng xúc động không kìm được nước mắt. Trên sân khấu, cặp đôi thực hiện các nghi thức lễ và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người.

Trấn Thành và Hari Won đến dự tiệc cưới Đông Nhi. Nam danh hài đảm nhận vai trò MC cho hôn lễ

Ảnh: NVCC

Việt Hương, Nhã Phương, Ái Phương đến chúc mừng đồng nghiệp

Ảnh: NVCC

Cũng trong dịp này, Trấn Thành không ngại nhắc đến bà xã Hari Won ngay trên sân khấu khiến nhiều khách mời bất ngờ và bật cười. Anh cho biết: “Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không. Đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà”. Đồng thời, diễn viên Trạng Quỳnh cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến đồng nghiệp. “Trên con đường chúng ta đi sẽ có rất nhiều ngã rẽ, quyết định sai một cái là mọi chuyện nó sẽ ra kết quả khác. Chúc mừng Đông Nhi đã quyết định đúng, đã cho mọi người có một chuyến đi rất dễ thương. Những gì thuộc về nhau sẽ mãi ở lại với nhau, chúc mừng hai đứa em".
Cuối chương trình, khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều nghệ sĩ không kìm được nước mắt như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh… Đây là những người bạn thân thiết và từng chứng kiến hành trình yêu của cả hai. Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi cô bạn thân “về một nhà”. Còn Noo Phước Thịnh ôm chầm giọng ca Bad boy dặn dò: "Tao không muốn gặp nhau lúc này, nhưng thấy mày hạnh phúc làm tao cũng mừng lắm. Hãy bên cạnh Ông Cao Thắng thật lâu để chứng minh cho mọi người nhé".
Bên cạnh những giây phút xúc động, các nghệ sĩ cũng không ngại “lầy lội" cùng nhau trong ngày vui của Đông Nhi. Điển hình là khi nữ ca sĩ tung hoa, Jun Phạm quyết tâm giành được bó hoa cưới và trao tận tay cho Ngô Thanh Vân với lời nhắn gửi: “Hạnh phúc là phải giành giật". Hay khi Diệu Nhi xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp tại lễ cưới nhưng bị các đồng nghiệp thảy xuống hồ bơi khiến cô phải “uất ức" trách móc trên Instagram.

Nguyên Khang dành tặng món quà đặc biệt cho hai nghệ sĩ

Ảnh: NVCC

Tiến Luật, Thu Trang và Diệu Nhi chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể

Ảnh: NVCC

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi

Ảnh: NVCC

Ngô Thanh Vân, Jun Phạm và Trúc Nhân chụp ảnh cùng nhân vật chính. Các khách mời diện trang phục màu đen, trắng đến tham dự tiệc

Ảnh: NVCC 

Khổng Tú Quỳnh bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của Đông Nhi

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Đức Phúc đến chúc mừng đàn chị

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.