Trấn Thành quyết không 'khẩu nghiệp' dù bị Trường Giang, Việt Hương liên tục chê bai

20/07/2019 00:06 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn , Trấn Thành liên tục bị Trường Giang, Việt Hương, BB Trần chê bai ngoại hình. Dù vậy, nam nghệ sĩ chỉ biết im lặng bỏ ra và quyết không 'khẩu nghiệp' với đồng nghiệp.

Trong trailer tập 10 Người bí ẩn sẽ là bộ ba khách mời: Trương Thế Vinh, BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Dù đây là lần đầu tiên cả ba khách mời tham gia chương trình nhưng đội khách vẫn tự tin với khả năng phán đoán của Liên Bỉnh Phát và chiêu trò của BB Trần. Hơn nữa đội khách còn áp đảo đội nhà Trấn Thành - Việt Hương với số lượng thành viên của mình tại đây.
Dù biết sẽ đối đầu với đội nhà đáng gờm Việt Hương và Trấn Thành nhưng BB Trần vẫn cố ý “gây thù chuốc oán” với Trấn Thành. Sau lần bị so sánh giống con đuông dừa vì phát tướng mà từ đó Trấn Thành đã có biệt danh mới. Ấy vậy mà tuần này Trấn Thành diện hẳn chiếc áo hình linh vật “đuông dừa” ngay trên sóng chương trình như tuyên bố rằng sẽ tiếp tục đam mê ăn uống mà bất chấp thân hình.
Nhưng không lâu sau đó Trấn Thành liền bị Việt Hương tố kích cỡ áo “quá khổ”, “size đuông dừa XXL” bởi tình trạng thừa cân dư mỡ. Trường Giang cũng không dễ dàng bỏ qua cơ hội “dìm hàng” Trấn Thành: "Cái này là nói vui thôi chứ mập không hề là xấu, hơi nhục thôi". Chen vào lời nam MC, BB Trần cho rằng “nhờ Trấn Thành mà hình con đuông dừa căng ra rất là dễ thương, vì Trấn Thành mập nên con đuông dừa mập theo luôn”.
Dù bị bạn bè nghệ sĩ liên tục trêu chọc nhưng Trấn Thành chỉ ngậm ngùi: "Phật dạy, độ ta không độ nàng. Vì ta sống phải, còn nàng bị vướng "khẩu nghiệp", không bị độ mà bị đọa nha". Chia sẻ của ông xã Hari Won khiến các nghệ sĩ và khán giả phải bật cười.  

Trấn Thành diện áo đuông dừa bị hội bạn bè nghệ sĩ trêu chọc vì thân hình

Ảnh: Lê Nhân

Trước đó, trong hậu trường Người bí ẩn, Trấn Thành lại bị Trường Giang, BB Trần, Trương Thế Vinh đem ngoại hình của anh ra để trêu chọc. Các nghệ sĩ còn lấy cả ảnh Trấn Thành để so sánh với Isaac và ví "hàng mua online và nhận hàng thực tế tại nhà". Trường Giang hài hước ví nọng của Trấn Thành là "nọng hóa thạch" và tiết lộ: "Tôi đi quay chung với Trấn Thành, một mình ăn hết một con gà nướng, một tô bún bò. Nghiêm túc luôn, chưa hết đâu Thành còn uống thêm mấy chai sâm. Thành ăn nhiều lắm bảo sao không mập". Ít phút sau, nghệ sĩ Việt Hương cũng nhập hội "nói xấu Trấn Thành", cô liên tục kể tật xấu và cố tình giơ hình nam nghệ sĩ để nói về ngoại hình của anh. 
Dù chưa từng có kinh nghiệm tham gia Người bí ẩn trước đây nhưng riêng BB Trần lại là “fan cứng” vì đã theo dõi không sót tập nào của chương trình suốt 5 mùa qua dù đoán sai đến 95%. BB Trần cũng chia sẻ rằng các người bí ẩn ngày càng chuyên nghiệp và lừa thành công khá nhiều khách mời. Nhân đó, Trấn Thành cũng liền thêm vào “lừa cỡ em lừa đồng đội thôi” bởi không ai mà không biết đến khả năng chiêu trò và bịp bợm của BB Trần.

Các nghệ sĩ "lập hội" nói xấu Trấn Thành trước giờ ghi hình Người bí ẩn

Ảnh: Lê Nhân

Ngoài ra, một nhân tố đặc biệt phải nói đến trong tuần này chính là “mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát. Dù vừa xuất hiện tại chương trình, Liên Bỉnh Phát đã tạo điểm nhấn khi diện đồ “lạc quẻ” với tất cả mọi người. Trường Giang cho rằng Liên Bỉnh Phát là bị lừa vì mua phải bộ đồ chạy bộ để đi chơi “gameshow”.
Mặc cho gu thời trang “lạc quẻ” nhưng tự tin thì Liên Bỉnh Phát không thiếu, nam diễn viên nhận định bản thân rất giỏi ở khoản phán đoán, suy luận và vận dụng các thông tin. Không những thế, một khả năng mới của Liên Bỉnh Phát cũng được phát hiện tại chương trình tuần này đó là: phát ngôn vô nghĩa. Chính Trấn Thành và Trường Giang đã nhận ra khả năng kỳ lạ này của nam diễn viên Song Lang. Trấn Thành phải khẳng định rằng “Không phải ai cũng có thể liên tục nói được một chuỗi câu vô nghĩa, người đó không phải người bình thường đâu”. Đến nghệ sĩ Việt Hương cũng nghẹn lời trước khả năng đặc biệt “nói như không nói” của Liên Bỉnh Phát trong tập này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.