Trấn Thành rơi lệ trước màn trình diễn của Hồng Ngọc sau nhiều năm xa xứ

02/09/2018 13:03 GMT+7

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha khiến Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt. Nam danh hài khẳng định chỉ khi đứng trên sân khấu, ca sĩ Hồng Ngọc mới đang là chính mình.

Giọng ải giọng ai tập 6 vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ “không tuổi” là “anh Bo” Đan Trường, ca sĩ Hồng Ngọc, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh và nữ nghệ sĩ hài Lê Giang.
Trong tập này, sau hai vòng thi hóa thân và biểu diễn, các khách mời đã rất xuất sắc khi lần lượt đoán đúng tất cả các giọng ca bí ẩn hát không hay trong chương trình.
Ở vòng quyết định, hai đội phải phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau khi hội ý cẩn thận, Hồng Ngọc quyết định chọn anh chàng số 7 để phối hợp với giọng trầm của mình. Đan Trường thì chọn giọng hát số 1 cùng song ca.
Giọng ca bí mật số 7 là anh chàng làm tranh sơn mài. Màn song ca cùng Hồng Ngọc trong ca khúc Chuyện thường tình thế thôi cực ăn ý khiến cả trường quay “mê mẩn”. Thí sinh số 7 cho hay anh tên thật là Minh Quí, sinh viên năm tư của Đại học Kinh tế.
Đội Trường Giang với các khách mời Hồng Ngọc và “người đẹp Tây đô” Việt Trinh Ảnh: BTC
Sau phần trình diễn kết thúc, cả trường quay đều vỡ òa trong cảm xúc. Đặc biệt, Trấn Thành và Lê Giang đã xúc động rơi nước mắt trước màn tái xuất của Hồng Ngọc sau bao năm sống ở hải ngoại để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Lê Giang xúc động: “Lúc chị định cư bên Úc 5 năm, chị coi liveshow của Hồng Ngọc mà chị rã rời, bây giờ… tôi “phê” quá". MC Đại Nghĩa tiếp lời: “Lâu lắm rồi mới được nghe Hồng Ngọc hát trực tiếp như thế này, với một khoảng cách gần như thế, nó chân thật như thế”.
Trấn Thành nghẹn ngào trong nước mắt: “Phải nói với quý vị hiểu tại sao Thành khóc, tại vì có một lần gần đây nhất Trấn Thành đi qua diễn liveshow cho chị Ngọc ở bên Mỹ, trong một chuyến xe tụi tôi di chuyển qua một tiểu bang khác để biểu diễn thì hai chị em nói chuyện thâu đêm. Thành có rất nhiều lời khuyên là chị Ngọc hãy về đây để hát nhiều hơn với bà con, quay lại với hoạt động vì còn rất nhiều người yêu chị. Chị nói cũng rất muốn về, chị cũng muốn tham gia nhiều chương trình vì cũng rất nhiều lời mời chị Ngọc rồi mà cuối cùng đều phải hủy hết. Chỉ vì một điều duy nhất là chị Ngọc sống vì gia đình, chị không muốn để ba đứa con ở bên kia vì rất khó để người ta chăm sóc một mình. Chị không muốn thấy cảnh đó nên chị hi sinh hết. Mà mỗi lần Thành thấy chị trên sân khấu, chị mới là chị. Lúc nào chị cũng yêu nghề, nhưng quý vị biết điều khó khăn nhất của một người nghệ sĩ là phải chọn giữa gia đình với nghề. Mỗi lần chị lên sân khấu là mỗi lần chị lại cháy hết mình, mà chị lại hi sinh quá nhiều…”, nam danh hài không thể tiếp lời vì nghẹn trong nước mắt khiến cả trường quay xúc động.
“Thật ra Ngọc biết mình đang ở đâu lợi thế hơn, Ngọc sống ở Mỹ và quen với khán giả tại Mỹ. Dĩ nhiên, ở Việt Nam khán giả mới là người cho Ngọc chỗ đứng đầu tiên trong âm nhạc và cho cái tên Hồng Ngọc cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn rất nhiều, dù rằng từng lớp trẻ lớn lên theo thời gian, âm nhạc nhưng mà mọi người vẫn dành tình cảm cho Ngọc. Ai cũng có những cái riêng của mỗi người và cũng có cuộc sống riêng, Ngọc sẽ chọn cuộc sống ở hải ngoại nhiều hơn để làm việc bởi vì ở đó Ngọc không cần phải lo nghĩ nhiều vì không phải xa con nhiều. Có thể thời gian tới Ngọc sẽ quay về Việt Nam nếu như mọi người vẫn còn đón nhận và yêu thương giọng hát của Ngọc”, nữ ca sĩ Vùng trời bình yên trải lòng.
“Anh Bo” Đan Trường khiến các khách mời ghen tị vì độ trẻ trung “không tuổi” của mình Ảnh: BTC
Giọng ca bí mật số 1 cùng “anh Bo” Đan Trường song ca ca khúc Anh vẫn đợi chờ đầy cảm xúc khiến cả khán phòng như “chìm đắm” trong màn trình diễn.
Anh chàng tên thật là Chí Thiện, 24 tuổi, đang là ca sĩ tự do tại TP.HCM. Chí Thiện cũng tiết lộ mình là fan cứng của “anh Bo”, nghe nhạc của anh mà lớn lên nên rất hạnh phúc khi được chọn song ca cùng thần tượng.
Kết thúc đêm thi, Minh Quí và Chí Thiện đi đến vòng cuối cùng, mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Đan Trường và Hồng Ngọc xuất sắc đoán đúng giọng ca bí ẩn cả ba vòng, mỗi người đem về giải thưởng 25 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.