Trấn Thành sốc vì thí sinh 'ngàn cân' giảm 8kg trong một tuần

04/09/2017 08:28 GMT+7

Ngay trong tập 1 của Bước nhảy ngàn cân , hai thí sinh Minh Hiếu và Nhất Thống đã lập kỷ lục giảm được 8,2kg trong tuần đầu tiên khiến MC Trấn Thành và ban giám khảo khá 'sốc'.

Sinh năm 1998, Nhất Thống cho biết mình béo từ khi mới lọt lòng, dù ăn uống theo một chế độ rất bình thường. Hằng ngày, Nhất Thống phụ mẹ may trang phục và tập nhảy cùng với các nhóm bán chuyên tại địa phương. Năm nay tròn 19 tuổi, Nhất Thống đã nặng đến 141kg.
Tuy nhiên, Minh Hiếu (23 tuổi) với 160,9 kg mới chính là người giữ số cân kỷ lục trong Bước nhảy ngàn cân ở cả 3 mùa. Từng bị khinh miệt vì ngoại hình quá khổ, Minh Hiếu đến với chương trình cùng mong muốn "lột xác" để đổi đời, tìm kiếm công việc dễ dàng hơn.
Ngay trong tập đầu tiên, Minh Hiếu và Nhất Thống đã "đối đầu" không khoan nhượng trong ca khúc Bobble Head dưới sự biên đạo của Huỳnh Mến. Cùng là vũ đạo hip hop nhưng Minh Hiếu lại truyền tải tinh thần tươi vui, khỏe khoắn qua các động tác nhào lộn để Nhất Thống thể hiện các động tác lắc ngực, múa tay đầy uyển chuyển.
Minh Hiếu, thí sinh nặng cân nhất, được cứu sau khi lọt top nguy hiểm
Sự kết hợp ăn ý cùng sự năng động, nhanh nhẹn của cả hai thí sinh khiến giám khảo Hồng Vân không giấu được sự ngưỡng mộ. Điều đáng nói là cả Minh Hiếu và Nhất Thống đều giảm được 8,2kg trong tuần đầu tiên, một kỷ lục chưa từng có trong cả 3 mùa. MC Trấn Thành cũng phải thể hiện sự kinh ngạc trước thông tin này.
Thế nhưng, với tỉ lệ giảm so với trọng lượng cơ thể cao hơn 0,7%, Nhất Thống đã xoay ngược tình thế, đưa Minh Hiếu vào nhóm nguy hiểm dù Minh Hiếu được ban giám khảo chấm điểm nhảy cao hơn. Rất may là Minh Hiếu đã được hai giám khảo John Huy và NSND Hồng Vân giữ lại.
Ở bảng nữ, Tố Linh là thí sinh có số cân nặng nhất với 124kg. Đối đầu với cô là bà mẹ một con Thanh Huyền. Thua đối thủ hẳn 30kg nhưng Thanh Huyền lại có quyết tâm cao hơn. Khi Tố Linh muốn xin bỏ cuộc vì quá mệt mỏi, Thanh Huyền lập tức phản ứng: “Chị không muốn đối thủ của mình đầu hàng quá dễ dàng như vậy”. Trong tuần đầu tiên, Thanh Huyền đã giảm được 5,5kg trong khi Tố Linh chỉ giảm được 3,2kg. Tuy nhiên, giám khảo đã quyết định giữ lại cả Minh Hiếu và Tố Linh để cả hai có cơ hội biến hóa nhiều hơn khi bước vào top 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.