Trấn Thành tài trợ chi phí làm album cho thí sinh khiếm thị

Dạ Ly
Dạ Ly
05/08/2019 06:08 GMT+7

Vì yêu mến giọng hát của nữ thí sinh khiếm thị Trương Thị Bích Diễm trong chương trình ca hát mang tính nhân văn Hát mãi ước mơ 2019 (vừa phát sóng trên kênh HTV7), giám khảo Trấn Thành đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí thu album cho chị.

Bích Diễm đến từ Quảng Nam, bằng giọng hát ngọt ngào đã “đốn tim” khán giả chương trình qua 3 ca khúc: Mừng tuổi mẹ, Sa mưa giông, Vọng cổ buồn. Chị chia sẻ tham gia Hát mãi ước mơ với mong muốn có tiền giúp Hội Người mù TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cải thiện cơ sở vật chất và có điều kiện tốt hơn để chăm sóc các hội viên. Hội của chị hiện có 165 hội viên nhưng cơ sở vật chất, phòng ốc xập xệ, sinh hoạt rất khó khăn... Bản thân Bích Diễm vừa là kỹ thuật viên xoa bóp vừa giúp truyền đạt chữ nổi cho các hội viên. Là một người mẹ đơn thân với hai con nhỏ, cuộc sống vất vả nhưng chị luôn khát khao được hát và giúp đỡ mọi người.
Ban tổ chức chương trình cho biết Trấn Thành sẽ tài trợ cho chị Diễm thu âm một album gồm 5 - 7 bài hát. Tập 4 Hát mãi ước mơ - mùa 3 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 9.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.