Trấn Thành 'tán tỉnh' Chí Thiện, 'tát' Thanh Duy té xuống ghế

11/07/2016 11:13 GMT+7

Tham gia từ mùa đầu tiên, Trấn Thành được xem là có nhiều kinh nghiệm nhất trong Bí mật đêm chủ nhật . Ngay trong tập 1, nam nghệ sĩ hài đã khiến người chơi lẫn người xem... hoảng hồn vì những cách xử lý bất ngờ.

Các nghệ sĩ tham gia mùa 2 cùng khách mời Chí Thiện
Bí mật đêm chủ nhật mùa 2 vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối 10.7 với dàn nghệ sĩ mới toanh. Ngoại trừ Trấn Thành là gương mặt có từ mùa đầu tiên, mùa thứ hai chào đón loạt nghệ sĩ mới gồm Vân Sơn, Anh Đức, Thanh Duy, Lý Nhã Kỳ cùng khách mời là “hoàng tử lai” Chí Thiện.
Ngay từ khi xuất hiện, “hoàng tử lai” Chí Thiện đã được Lý Nhã Kỳ và Trấn Thành tranh giành quyết liệt. Trấn Thành chia sẻ vui, vì Lý Nhã Kỳ đã tỏ ý tranh giành ngay từ khi Chí Thiện mới bước ra nên anh cũng… giành lại với tiêu chí "ăn không được phá cho hôi".
Trên nền nhạc ca khúc Tình thôi xót xa, Trấn Thành đã không ngại "tỏ tình" với Chí Thiện bất chấp sự đau lòng của "một cô gái Hàn Quốc" (ý nói Hari Won, bạn gái Trấn Thành).
Trấn Thành hát Tình thôi xót xa chào đón "hoàng tử lai" Chí Thiện
Sau màn chào đầu ấn tượng, các nghệ sĩ bắt đầu bước vào những thử thách tình huống đầy bất ngờ. Vì là người phụ nữ duy nhất và “đẹp nên có quyền”, Lý Nhã Kỳ được ưu tiên giữ vai trò chủ tọa để chọn người sẽ đưa ra thử thách và phân vai cho những người còn lại.
Đây cũng là khác biệt của chương trình năm nay khi vai trò chủ tọa được linh động hơn. Năm ngoái, vai trò chủ tọa do danh hài Hoài Linh “cầm trịch” trong suốt chương trình.
Không để khán giả thất vọng, ngay khi nắm quyền "sinh sát" trong tay, Lý Nhã Kỳ đã đưa ra những thử thách và màn phân vai thú vị cho các nghệ sĩ. Ở thử thách "Nhìn đoán diễn - thế giới động vật", Thanh Duy và Vân Sơn được giao hóa thân thành cá heo và cá mập với hành trình đi kiếm ăn. Sau khi ăn nhầm rác, bị đầu độc và có những hiểu lầm khiến cá mập muốn ăn thịt cá heo, hai chú cá đã hiểu và thông cảm cho nhau.
Chí Thiện và Thanh Duy “đóng thế” người yêu trong vai đôi tình nhân vụng trộm
Thử thách với Trấn Thành và Anh Đức là làm sao để diễn lại gần giống với kịch bản khi chỉ được nhìn mà không được nghe Thanh Duy và Vân Sơn diễn thế nào. Cuối cùng, cả hai đã nhớ những hành động của cặp đôi trước và diễn lại thành tiểu phẩm về loài hải cẩu với những tình huống hài duyên dáng.
Cũng trong tập này, các nghệ sĩ đã trải qua các thử thách: Hát theo chủ đề, thử thách sân khấu nằm - trăng mật trên biển, thử thách tua phim và cuối cùng là màn đánh ghen ngoạn mục của các diễn viên.
Giành chiến thắng sau các phần thi, Anh Đức là người đưa ra thử thách cuối cùng. Lý Nhã Kỳ được nam danh hài nhắm vào vai… “bồ nhí” của đạo diễn và diễn viên chính trong một bộ phim. Trong khi đó, Trấn Thành là… vợ lớn của đạo diễn đồng thời là vợ của diễn viên chính trong phim. Thanh Duy được giao vai đóng thế cho nhân vật bồ nhí.
Màn “đánh ghen” của Trấn Thành
Trong vai một người vợ đi đánh ghen chồng mình với người khác, Trấn Thành đã thẳng tay "tát" vào mặt... diễn viên đóng thế. Màn "đánh té ghế" của Trấn Thành đối với Thanh Duy gây yếu tố bất ngờ khiến khán giả và Anh Đức có một tràng cười thích thú.
Chí Thiện trong vai chồng cũng có màn thể hiện ấn tượng và hài hước khi mang tặng bạn gái... hai chai tương ớt cũng như cắn ớt nhai ngay trên sân khấu để thể hiện tình yêu với Lý Nhã Kỳ.
Tập hai của Bí mật đêm chủ nhật phát sóng vào 21 giờ ngày 17.7.
Mỗi tập của Bí mật đêm chủ nhật sẽ có các nghệ sĩ cố định xuyên suốt, chiếc ghế còn lại sẽ dành cho nghệ sĩ khách mời là những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí. Khách mời phải tung hứng với những người chơi cố định để thể hiện khả năng ứng biến của mình.
Chương trình không có kịch bản, chỉ có những thể loại thử thách như Hiệu ứng âm thanh, Đứng - Nằm - Ngồi, Đôi tay kỳ diệu, Nhìn đoán diễn, Quảng cáo bá đạo, Tua phim, Đạo diễn rắc rối... Chủ tọa (thay đổi luân phiên trong mỗi tập) là người sẽ tạo ra tình huống, giao vai cho từng người chơi, buộc người chơi phải thể hiện khả năng ứng biến của họ, thông qua đó đem lại tiếng cười cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.