Trấn Thành thận trọng khi trở lại làm MC 'Bước nhảy ngàn cân'

15/08/2017 20:42 GMT+7

Nhà sản xuất Bước nhảy ngàn cân vừa chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò host mùa thứ 3. Dù là lần thứ hai đảm đương vị trí này nhưng nam MC không tránh được sự hồi hộp.

Trấn Thành cho biết Bước nhảy ngàn cân là một thử thách đối với mình vì phải cân bằng giữa các yếu tố kịch tích của một cuộc thi, sự hài hước của một chương trình giải trí nhưng cũng phải thật thận trọng để không làm tổn thương các thí sinh.
Năm ngoái, cũng trong vai trò này, Trấn Thành nhiều lần bật khóc trên sóng truyền hình vì cảm động trước câu chuyện về nghị lực và sự cố gắng của các thí sinh. Không ít người còn cho rằng anh quá "mít ướt". Năm nay, nam diễn viên muốn mình không chỉ là host mà còn muốn là người anh, người bạn để động viên các thí sinh "nhảy hay, giảm mỡ, trẻ đẹp và có sức khỏe tốt".
Được biết, Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đã chính thức khởi động với vòng tuyển chọn diễn ra ở cả hai miền Nam Bắc. Tại đây, các sinh thừa cân, đam mê nhảy múa trên khắp mọi tỉnh thành đã cùng nhau tranh tài dưới sự tuyển chọn gắt gao của giám khảo John Huy Trần. Trước khi thi tuyển, các thí sinh đều được đo cân nặng và kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt.
Mùa thứ 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 3.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.