Trấn Thành, Thu Trang đối đầu trong ’Fast and Furious' phiên bản nhái

24/09/2015 10:16 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công từ lần kết hợp trước qua bộ phim hài Tình người duyên ma , Trấn Thành và Thu Trang tiếp tục bắt tay thực hiện phiên bản nhái của bom tấn Hollywood Fast and Furious.

(TNO) Tiếp nối thành công từ lần kết hợp trước qua bộ phim hài Tình người duyên ma, Trấn Thành và Thu Trang tiếp tục bắt tay thực hiện phiên bản nhái của bom tấn Hollywood Fast and Furious.

Trấn Thành và Thu Trang là hai diễn viên chính trong Fast and Furious phiên bản ViệtTrấn Thành và Thu Trang là hai diễn viên chính trong Fast and Furious phiên bản Việt
Lấy cốt truyện và bối cảnh của bộ phim ăn khách cùng tên của Thái Lan nhưng thể hiện một cách hài hước ngộ nghĩnh, Tình người duyên ma phiên bản Việt do Trấn Thành và Thu Trang thực hiện đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận của khán giả.
Chính vì thế, cả hai quyết định tiếp tục với dự án phim parody - phim hài nhái theo các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng - với nội dung lấy từ bộ phim bom tấn của Hollywood Fast and Furious.
Dựa theo nội dung của bộ phim Hollywood nổi tiếng này nhưng với khả năng gây cười của Trấn Thành, Thu Trang, Fast and Furious phiên bản Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Trong phim sẽ có những màn đua tốc độ nảy lửa giữa Trấn Thành và băng đảng đường phố do Thu Trang lãnh đạo
Trong đoạn trailer vừa được tiết lộ, khán giả được theo dõi nhiều tình tiết hấp dẫn, gây cấn trong trận chiến "nảy lửa" trên đấu trường tốc độ giữa tay đua chuyên nghiệp Trấn Thành và băng đảng đường phố do Thu Trang lãnh đạo, với các đàn em do Hoàng Phi, Anh Đức và Hứa Minh Đạt thủ vai.
Từng nhiều lần kết hợp ăn ý, lần này cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang hứa hẹn mang đến nhiều thú vị trong phiên bản nhái Fast and Furious.
Thay vì khoe dàn siêu xe như phiên bản gốc, phiên bản nhái sẽ sử dụng mô tô
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.