Trấn Thành tiết lộ Như Quỳnh bị mất ngủ và động kinh

Thành Long
Thành Long
18/03/2019 16:31 GMT+7

Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ ca sĩ Như Quỳnh khi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đồng thời, nam danh hài tiết lộ tình hình sức khỏe của giọng ca Duyên phận khiến khán giả bất ngờ.

Trấn Thành khẳng định Như Quỳnh là một trong những ca sĩ mà anh yêu mến bởi giọng hát truyền cảm. “Chị Như Quỳnh hát hay quá mà còn đẹp hoài nữa. Ai là fan chị Như Quỳnh là bạn tôi vì tôi là fan chị Như Quỳnh đây”, anh nói. Đồng thời, ông xã Hari Won cho biết việc giọng ca Duyên phận gặp một số sự cố khi hát live là do tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo. Nam danh hài tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1970 đang gặp tình trạng mất ngủ và phải thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ. “Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh”, anh kể.
“Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”, giám khảo Thách thức danh hài chia sẻ thêm.
Nhiều khán giả cho rằng phong độ giọng hát của Như Quỳnh sụt giảm so với thời gian trước đây Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của Trấn Thành xuất phát từ việc nhiều khán giả cho rằng Như Quỳnh đang dần mất phong độ so với trước khi cô liên tục để lộ khả năng hát live yếu. Điển hình là trong đoạn clip trình diễn ca khúc Duyên phận cùng Tâm Đoan, nữ ca sĩ tạo nên làn sóng tranh cãi khi chất giọng chậm như hụt nhịp, có dấu hiệu đuối sức, thậm chí hát nhầm lời một đoạn. Một số ý kiến cho rằng Như Quỳnh mất phong độ so với đàn em khi trình diễn ca khúc “tủ” của mình. Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018, nữ ca sĩ sinh năm 1970 tiếp tục gặp trường hợp tương tự và nhận nhiều góp ý từ phía khán giả.
Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Như Quỳnh cũng chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình. Cô tiết lộ mình bị mất ngủ suốt 20 năm nay vì lịch trình diễn dày đặc, phải di chuyển nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. “Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và đảm bảo không bị khan tiếng”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.