Trấn Thành ‘tố’ Đông Nhi là 'thánh ở dơ'

16/09/2019 11:53 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, Đông Nhi liên tiếp vượt qua các tình huống oái oăm của trưởng phòng Trấn Thành khiến khán giả ngưỡng mộ.

Sự xuất hiện của Đông Nhi tại chương trình khiến cho người hâm mộ phấn khích, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đồng ý tham gia gameshow truyền hình. Khán giả trường quay trở nên phấn khích hơn khi Đông Nhi vào phòng của Trấn Thành vì cả hai là những người bạn thân thiết ngoài đời.
Vào vai người vợ của trưởng phòng và làm công việc trợ lý cho MC Trấn Thành, Đông Nhi liên tiếp ‘tố’ Trấn Thành là người điệu đà, luôn dành vài tiếng để sửa soạn trước khi ra đường. Đồng thời, nữ ca sĩ còn khẳng định Trấn Thành là người “chơi không được” và khuyên khán giả không nên tiếp xúc với Trấn Thành. Ngay lập tức, trưởng phòng “lắm chiêu” này đã có màn “phản công” trước những lời “tố cáo” của người đồng nghiệp thân thiết. Anh cho rằng Đông Nhi là “thánh ở dơ” và dùng tiền để mướn fan cổ vũ. Bên cạnh đó, vị trưởng phòng này còn “tố” Đông Nhi đang “yêu” Noo Phước Thịnh và từng bắt gặp hai người hẹn hò ở công viên nước. Sau hàng loạt lời “vạch mặt”, giọng ca Xin anh đừng vẫn tỏ ra bình tĩnh để xử lý tất cả các tình huống đồng thời cô cũng khẳng định Ông Cao Thắng là một người đàn ông tuyệt vời khiến cho trưởng phòng Trấn Thành “đứng hình”.
Ông xã Hari Won tiếp tục “làm khó” giọng ca Bối rối, Trấn Thành tiết lộ rằng Đông Nhi và anh là hai vợ chồng đã ly thân và yêu cầu cô phải thừa nhận điều này với mẹ ruột. Thậm chí, Hữu Tín xuất hiện trong tình huống này với vai trò “nhân tình” của Đông Nhi khiến cho nữ ca sĩ có phần bối rối. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ được sự điềm tĩnh để xử lý khéo léo mọi tình huống. Bên cạnh những màn chọc cười khán giả, Đông Nhi cũng thể hiện tài năng diễn xuất của bản thân khi mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng và đông đầy cảm xúc. Đông Nhi thừa nhận ngoại tình và đưa ra lý do hợp lý khiến cho trưởng phòng Trấn Thành bật khóc: “Anh không hề hỏi em vì sao em làm như thế này làm như thế kia. Anh chỉ nhìn theo một chiều, phiến diện từ anh. Có bao giờ anh nghe em nói không, ai là người chấp nhận cưới anh cho đến giờ phút này. Anh nói đi, nói đi, đời người con gái có bao nhiêu lần đâu". Diễn xuất nhập tâm của nữ ca sĩ Đông Nhi khiến cho khán giả thán phục.

Mặc dù liên tiếp rơi vào “thế khó”, Đông Nhi vẫn xuất sắc giành chiến thắng

Lê Nhân

Cách xử lí tình huống nhanh nhạy và khéo léo khiến cho MC Xuân Bắc nể phục đồng thời Trấn Thành cũng dành lời khen cho nữ ca sĩ: “Đông Nhi xử lý tình huống cho thấy cô ấy đã đầy đủ tư duy làm vợ”. Kết thúc chương trình, Đông Nhi nhận được sự bình chọn cao nhất từ khán giả và giành cúp của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi.
Bên cạnh đó, căn phòng của Thùy Anh cùng trưởng phòng Trường Giang đã đưa người xem từ cao trào đến lắng đọng. Khi Thùy Anh liên tục bị đưa vào nhiều tình huống “bế tắc” nhưng nữ khách mời vẫn nhạy bén và vượt qua xuất sắc khiến Trường Giang ngỡ ngàng. Ngoài ra, căn phòng nhẹ nhàng, tình cảm của diễn viên Trúc Anh với trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Đặc biệt, với lối diễn xuất chuyên nghiệp của Hoàng Mập cùng trưởng phòng Tự Long lại một lần nữa khẳng định được sự thông minh khéo léo các nam khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.