Trấn Thành 'tổn thương' vì phụ huynh không cho thí sinh nhí 'like' mình

31/05/2019 21:25 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí , Đức Anh (5 tuổi) thu hút sự quan tâm của người xem. Thí sinh nhí có những chia sẻ về Trấn Thành khiến nam MC câm nín, không nói nên lời.

Cụ thể, khi được ông xã Hari Won đề nghị giới thiệu, Đức Anh hào hứng cho biết em có khả năng giả âm thanh của các loại xe. Tuy nhiên, lúc thực hiện, em khiến Trấn Thành thất vọng: “Tất cả thiên tài trên thế giới đều bắt đầu như vậy. Không sao cả, làm như vậy là tốt rồi”. Khi diễn viên Trạng Quỳnh quay sang hỏi thí sinh khác tên tuổi, Đức Anh quay sang nhắc khéo MC: “Quên nữa, cái vụ tuổi này con chưa nói, con 5 tuổi. Có vụ tuổi mà chú cũng quên hỏi nữa” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Ở phần giới thiệu của thí sinh nhí Ngọc Khanh, em cho biết rất thần tượng Trấn Thành và hứa sẽ tặng nam MC triệu like. Ngay sau đó, Đức Anh khiến ông xã Hari Won tổn thương khi tiết lộ: “Thường thường mẹ chẳng cho con bấm like hình chú gì hết”. Nghe xong câu này, nam MC hoảng hốt: “Sao mẹ con lại ngăn cản đường thăng tiến của chú vậy? Sao mẹ con ngăn cản khán giả đến với chú vậy? Mẹ con là ai?”.
Dàn thí sinh náo loạn Nhanh như chớp nhí Ảnh: Fanpage Nhanh như chớp nhí
Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở thí sinh nhí: “Về nói với mẹ hãy nhìn mẹ của Ngọc Khanh mà học hỏi. Mẹ bạn ấy cho bạn ấy một triệu like để like tự do cho chú”. Thậm chí, khi Trấn Thành hỏi có muốn bấm like cho mình không, Đức Anh hồn nhiên thú nhận: “Con cũng quên, để con thi xong rồi con về xem lại và bấm like cho chú nha”. Lời nói của cậu bé khiến Trấn Thành thổn thức: “Giống như nó xót thương, thấy thương hại nên về bấm like bù. Thiệt tình muốn rớt nước mắt với con”.
Bên cạnh đó, những màn “chặt chém” của Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ cũng khiến khán giả thích thú. Ngay khi xuất hiện, nữ diễn viên tiết lộ rất thích con nít. Tuy nhiên, cô nói thêm: “Em có thần sắc gì đó mà con nít nó nhìn em nó sợ lắm anh”. Đáp lại thắc mắc của đồng nghiệp, ông xã Hari Won lên tiếng: “Ba của tụi nó còn sợ mà chứ nói gì đến hai đứa nhỏ”. Chia sẻ của Trấn Thành khiến Lâm Vỹ Dạ bức xúc. Cô giữ bình tĩnh quay sang “cầu cứu” các bé: “Nói vậy thôi chứ cô Dạ dễ thương phải không tụi con” khiến Trấn Thành câm nín, không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.