Trấn Thành xin lỗi, phải bỏ tiền túi thưởng cho thí sinh vì 'cười dễ dãi'

Thành Long
Thành Long
08/11/2018 06:47 GMT+7

Nụ cười 'dễ dãi' của Trấn Thành đã giúp cặp thí sinh Thị Hậu và Thị Sinh mang về giải thưởng 20 triệu đồng. Nam danh hài cúi đầu xin lỗi khán giả và bỏ tiền túi đền bù 'tổn thất' cho chương trình.

Tập 5 của Thách thức danh hài gây chú ý với sự xuất hiện của cặp thí sinh Thị Hậu và Thị Sinh. Mặc dù tạo ra những tình huống khá nhạt nhẽo nhưng hai cô gái lại mang về phần thưởng 20 triệu đồng trong sự khó hiểu của khán giả. Ở phần thi đầu tiên, cả hai đứng ở hai bên sân khấu và liên tục gọi chị ơi rồi cười và đổi vị trí cho nhau. Hành động này được lặp lại nhiều lần liên tiếp khiến Trấn Thành bật cười trong khi Trường Giang bày tỏ thái độ khó hiểu: “Hai bà làm cái gì vậy?”.
Bước sang vòng hai, Trấn Thành tiếp tục bật cười trong sự ngỡ ngàng của khán giả bởi tiết mục của cặp thí sinh này không có tình tiết gì thú vị. Cụ thể, Thị Sinh ngồi trên sân khấu và cầm bánh ăn. Lập tức, Thị Hậu lao tới ăn miếng bánh của bạn diễn, liên tục khen ngon. Tình huống đơn giản này khiến diễn viên Chờ em đến ngày mai cười nghiêng ngả và liên tục hỏi: “Thế lực nào đưa hai bà tới đây”.
Phần thi khó hiểu của cặp thí sinh Thị Hậu - Thị Sinh Ảnh: BTC
Bước sang vòng 3, Thị Hậu và Thị Sinh quyết định thực hiện lại tình huống giống với lần hai và mang về 20 triệu đồng nhờ vào nụ cười của Trấn Thành. Chính ông xã Hari Won cũng thừa nhận mình dễ dãi khi bật cười. “Riêng cái này thì tôi xin lỗi khán giả truyền hình. Tôi nói thật không phải tôi cười vì tiểu phẩm mà tôi cười vì chuyện gì nó xảy ra trên sân khấu. Tôi không hiểu các bạn diễn cái gì khi hành xác nhau", anh chia sẻ.
Kèm theo câu nói đó, ông xã Hari Won bất ngờ đứng dậy, cúi đầu xin lỗi khán giả xem truyền hình, đặc biệt là fan của Thách thức danh hài. Trấn Thành khẳng định phần thi của Thị Hậu và Thị Sinh không có yếu tố gì để gây cười. Anh thừa nhận mình cười như vậy là sai vì đang khuyến khích một tiểu phẩm không ra gì hết.
Trấn Thành xin lỗi khán giả vì nụ cười dễ dãi của mình Ảnh: BTC
“Tôi cười là vì cơn cười của tôi. Tụi em không có mục đích gì mà làm như phim hoạt hình. Mình nhận được 20 triệu thì những người đầu tư đàng hoàng người ta cảm thấy rất tổn thương. Đúng luật chơi là phải trao thôi nhưng tôi cảm thấy tôi có lỗi khi đã lỡ cười nụ cười đó ra. Vì vậy tôi quyết định sẽ tự bỏ ra 10 triệu đúng với ở vòng hai. Tại vì tôi là người có lỗi nên tôi sẽ chịu trách nhiệm”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.