Trang Nhung - Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London

30/05/2013 14:22 GMT+7

(iHay) Hai chân dài sẽ cùng trình diễn thời trang trong một show diễn ngoài trời tại London với tên gọi Vietnam Open Festival 2013.

(iHay) Hai chân dài sẽ cùng trình diễn thời trang trong một show diễn ngoài trời tại London với tên gọi Vietnam Open Festival 2013.

>> Trang Nhung diện đầm thướt tha, Hồng Quế mang “dép lê” đi sự kiện

Vietnam Open Festival 2013 là ngày hội văn hóa Việt Nam ngoài trời lớn nhất được tổ chức tại London, Vương Quốc Anh trong năm nay nhân kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Anh.

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 1

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 2
Trang Nhung và Hồng Quế sắp “chạm mặt” nhau trong show diễn tại Anh

Nói về sự kiện này, Trang Nhung cho biết, cô rất tự hào và phấn khởi khi được mời tham dự: "Đây là một hoạt động có ý nghĩa và không gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi được đóng góp một phần công sức để đem lại hình ảnh đẹp về con người Việt Nam tại nước bạn".

Vietnam Open Festival 2013 sẽ mang tới một không gian đặc sắc mang đậm tinh thần truyền thống văn hóa Việt Nam giữa trung tâm thành phố London hoa lệ. Ngoài những tiết mục biểu diễn múa rối nước, chương trình còn có các hoạt động về triển lãm tranh ảnh, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, văn hóa ẩm thực giúp du khách quốc tế hiểu rõ về văn hóa, phong tục tại đất nước mình.

Ngoài Trang Nhung, Hồng Quế, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Minh Thư, Cao Lâm Viên, MC Diễm Quỳnh, nhà thiết kế Hoàng Hải...

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 3

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 4

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 5
Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Minh Thư và Cao Lâm Viên

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 6
MC Diễm Quỳnh

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 7

Trang Nhung – Hồng Quế bất ngờ chạm mặt ở London 8
Nhà thiết kế Hoàng Hải (ảnh trên) và poster chương trình

Chương trình sẽ diễn ra vào 2 ngày 22 và 23.6.2013 tại London (Anh quốc).

Công Trí mang lá khô, nấm rơm đến triển lãm thời trang quốc tế

Sau thành công của bộ sưu tập No: 06 Nấm tại London Fashion Week 2013, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục được mời tham dự triển lãm nghệ thuật đương đại tại Anh.

Triển lãm với tên gọi Second Nature diễn ra tại Gallery Pitzhangar, London (Anh) diễn ra từ ngày 17.5 đến 7.7, tập hợp hơn 40 nhà thiết kế và nghệ sĩ lừng danh thế giới như Dai Rees, Leandro Cano, Nora Fok, Simon Costin and Yasemen Hussein, Donna Karan...

 
Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng các nhà thiết kế các nước


Triển lãm này nhằm mục đích khám phá mối quan hệ độc đáo giữa thiết kế thời trang và môi trường thiên nhiên, minh họa ảnh hưởng mạnh mẽ của môi trường, động thực vật vào thiết kế, vật liệu... trong ngành công nghiệp thời trang.

Đây được xem là một cuộc triển lãm thú vị, giúp người xem khám phá nhiều cách mà các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã đưa thiên nhiên vào bộ sưu tập của riêng mình.

Đến với triển lãm, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã có nhiều chấm phá, sáng tạo dựa trên câu chuyện thiên nhiên. Chỉ với lá khô và nấm rơm, nhưng hai chất liệu đó đã trở thành điểm nhấn mạnh mẽ trong bộ sưu tập của anh tại triển lãm lần này.


Mẫu thiết kế dự triển lãm của nhà thiết kế Công Trí (trái)


Các mẫu thiết kế trong triển lãm

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Huy Mẫn

>> Trang Nhung diện đầm thướt tha, Hồng Quế mang “dép lê” đi sự kiện
>> Bắt gặp Trang Nhung quấn quýt trai Tây trên biển Vũng Tàu
>> Khó đỡ" với dáng ngồi ăn "vô đối" của Trang Nhung
>> Ca sĩ Trang Nhung sang Campuchia làm từ thiện
>> Bắt gặp Trang Nhung vừa ăn cơm hộp vừa nhắn tin hăng say

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.