Trang Pháp đòi bỏ show, chấp nhận đền bù vì bức xúc vụ Sơn Tùng M-TP

27/10/2016 07:26 GMT+7

(iHay) Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà thành viết dòng trạng thái khá dài bức xúc cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm diễn của MTV Connection hôm 27.10 vì không được trình diễn We don’t talk any more.

(iHay) Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà thành viết dòng trạng thái khá dài bức xúc cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm diễn của MTV Connection hôm 27.10 vì không được trình diễn We don’t talk any more như đã lên lịch trước đó.

Trang Pháp và Sơn Tùng M-TP trên poster chương trình - Ảnh chụp màn hình 
Theo như Trang Pháp chia sẻ, cô được ban tổ chức MTV Connection mời biểu diễn cách đây một tháng và đã gửi ba bài hát sẽ diễn trong chương trình gồm Chỉ Là, Giấu và cover bài We don't talk anymore khoảng hai tuần trước.
Tuy nhiên, sát ngày diễn, phía ban tổ chức cho biết đại diện Sơn Tùng M-TP muốn nữ ca sĩ không được hát bài We don't talk anymore vì lý do Sơn Tùng sẽ hát bài Chúng ta không thuộc về nhau.
Cô cho biết mình đã gửi list ca khúc cho chương trình trước cả khi bên phía Sơn Tùng nhận lời diễn chương trình, và lý do được phía MTV đưa ra để Trang Pháp đổi ca khúc là vì cô chưa trình được bản quyền cover ca khúc này tại VN. “Nếu thật sự MTV cần giấy phép thì họ đã phải hỏi Trang cách đây mấy tuần khi bên Trang gửi list bài hát chứ không phải một ngày trước khi chương trình diễn ra, cũng là một ngày sau khi bên bạn Sơn Tùng đặt vấn đề về ca khúc mình diễn… Đây là điều quá đáng hết sức. Vì sao bạn không dám hát ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau khi ca sĩ khác hát We don't talk anymore? Phủ nhận việc đạo nhạc thì tại sao không dám để người khác hát bài đó trong chương trình?”, Trang Pháp viết trên trang cá nhân.
Theo Trang Pháp, trước giờ nếu ca sĩ hát cover nhạc nước ngoài trong một chương trình phát truyền hình thì nhà tổ chức phải là người đứng ra xin phép chứ không phải ca sĩ. Đó là lý do vì sao ca sĩ luôn luôn phải gửi list bài hát trước, chương trình phải tổng hợp lại và đi xin phép cục bản quyền thì mới được cấp phép để chương trình diễn ra - Ảnh: FBNV
Chia sẻ thêm cùng iHay.vn, Trang Pháp cho biết cô không lo lắng về quyết định công khai chuyện này cho mọi người biết dù có nhận những nhiều bình luận chỉ trích từ phía fan Sơn Tùng.
“Tôi biết việc hủy show có thể đền hợp đồng, các fan của mình thất vọng và thậm chí là mối quan hệ với MTV sau này nhưng là một người có lòng tự trọng, tôi không thể chấp nhận sự đòi hỏi vô lý từ phía quản lý của Sơn Tùng M-TP. Thà họ đưa ra lý do có lý để tôi thay đổi, còn nếu vì các bạn ca sĩ diễn trong chương trình có Sơn Tùng M-TP cần phải chú ý hơn những lần sau để không hát phải những ca khúc mà "tình cờ giống" thì không hợp lý”.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh đã nghe về trường hợp này và thấy phía MTV có phần chưa thỏa đáng khi xử lý tình huống, tuy nhiên bạn trai Trang Pháp không đưa ra bình luận nào.
Hiện đại diện Sơn Tùng M-TP và MTV Connection vẫn chưa có phát ngôn chính thức sau dòng trạng thái của Trang Pháp.
Chim Gõ Kiến
>> Thầy giáo 9x gây sốt với clip chế nhạc Sơn Tùng để dạy tiếng Anh 
>> Hoàng Tôn hứng ‘gạch đá’ khi mash up hit của Sơn Tùng và Charlie Puth
>> 'Ca sĩ giấu mặt': 'Bạn gái' Sơn Tùng ẵm 20 triệu đồng nhờ giống Khởi My


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.