Trang Pháp nhập viện trước đêm liveshow 'Bước nhảy hoàn vũ'

26/02/2016 10:38 GMT+7

Theo thông tin của người quản lý ca sĩ Trang Pháp, cô đã phải nhập viện với tình trạng hạ đường huyết và kiệt sức do căng thẳng.

Theo thông tin của người quản lý ca sĩ Trang Pháp, cô đã phải nhập viện với tình trạng hạ đường huyết và kiệt sức do căng thẳng.

Trang Pháp nhập viện với tình trạng hạ đường huyết, kiệt sức - Ảnh: NVCCTrang Pháp nhập viện với tình trạng hạ đường huyết, kiệt sức - Ảnh: NVCC
Khoảng 13 giờ chiều 25.2 trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Trang Pháp chia sẻ hình ảnh truyền nước biển tại bệnh viện. Thông tin cô nhập viện khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.
Bên cạnh đó còn có thêm thông tin cho rằng nữ ca sĩ sẽ dừng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vì lý do sức khỏe. Liên lạc với quản lý của Trang Pháp, được biết nữ ca sĩ nhập viện tối 24.2 với tình trạng hạ đường huyết, kiệt sức do căng thẳng. Bên cạnh đó cô còn bị khó thở vì căn bệnh hen suyễn tái phát.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhập viện vì căn bệnh này mà trước đó khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cô cũng từng bị tái phát bệnh.
Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng gửi hỏi thăm, động viên chúc cô sớm bình phục để tiếp tục công việc.
Tuy phải nhập viện và sức khỏe không đảm bảo nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng để có thể tiếp tục quay trở lại với Bước nhảy hoàn vũ, chính vì vậy thông tin cô rút khỏi chương trình là không chính xác.
Liveshow thi đấu đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 27.2 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.