Trang Pháp phản pháo vụ tham gia Ice Bucket Challenge là 'tự sướng', 'chơi nổi'

21/08/2014 16:50 GMT+7

(iHay) 'Tôi nghĩ các hoạt động từ thiện mang tính nhân văn thì luôn luôn đáng ủng hộ', bạn gái nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng.

(iHay) Trước những lời bình luận cho rằng trào lưu Ice Bucket Challenge (úp xô nước đá lên người) của sao Việt là mang tính 'tự sướng', 'làm nổi' và 'vô ích', nữ ca sĩ Đến bên em cho biết 'đây là những phỏng đoán thiếu thực tế'.

>> Clip Dương Khắc Linh úp xô đá lên người, thách thức bạn gái Trang Pháp
>> Dương Khắc Linh đưa Trang Pháp đi bar sau liveshow Tôi tỏa sáng

Clip Trang Pháp hưởng ứng trào lưu Ice Bucket Challenge:

Nhận lời thách thức từ bạn trai Dương Khắc Linh, chiều 20.8, Trang Pháp đã chuẩn bị 2 xô nước đá lạnh và nhờ 2 người bạn đổ xuống người vì "không đủ can đảm thực hiện một mình". Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đến bên em cho rằng "trò chơi này ý nghĩa vô cùng" chứ không cảm thấy "dại" như nhiều người nói.

Thông qua clip, cô cũng gửi lời thách thức đến 3 người bạn tiếp theo gồm: Thảo Trang, Băng Di và nhóm 365. Được biết, trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận lời thách đố, nếu không thực hiện theo "luật" Ice Bucket Challenge thì những người nhận được thời thách thức phải đóng 100 USD cho tổ chức từ thiện ALS - chương trình gây quỹ cho bệnh nhân bị teo cơ.

Mặt khác, trả lời phỏng vấn iHay.vn, Trang Pháp cũng tiết lộ, cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện clip này một mặt để hưởng ứng vì "cũng vui", mặt khác nhằm lan tỏa thông điệp và hoạt động của tổ chức ALS, để nhiều người biết đến hơn nữa. Bên cạnh đó, dù đã "tự úp nước đá" nhưng cô và Dương Khắc Linh vẫn đóng góp 100 USD cho ALS.

 
Bên cạnh việc thực hiện clip Úp xô đá, Trang Pháp và Dương Khắc Linh cũng đóng góp từ thiện cho tổ chức ALS 100 USD

Trước những lời bình luận "ném đá", cho rằng trào lưu Ice Bucket Challenge mà các sao Việt như: Hồ Vĩnh Khoa, Diễm My 9X, Dương Khắc Linh, Yến Trang... đang nhiệt tình tham gia này là "vô bổ", "bắt chước sao ngoại" và thậm chí là "chơi dại, có thể đột tử vì nước đá rất lạnh"..., Trang Pháp "phản pháo" cho biết "đây chỉ là phỏng đoán thiếu thực tế".

"Tôi nghĩ các hoạt động từ thiện mang tính nhân văn thì luôn luôn đáng ủng hộ. Ice Bucket Challenge đã giúp cho tổ chức ALS quyên góp được số tiền gấp nhiều lần so với khi chưa có chương trình này, nên không có gì đáng lên án. Tất cả các nước đều đã và đang ủng hộ chương trình này và trong hoàn cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động về dịch bệnh, thiên tai thì một chương trình có thể kéo cả thể giới lại gần nhau là điều nhiều hơn ý nghĩa từ thiện. Chúng ta hãy nhìn vào ý nghĩa thiết thực và thực tế trước khi phỏng đoán những điều bên lề", nữ ca sĩ Đến bên em nói.

Về ý kiến của một số cá nhân khác, nhận định việc thực hiện clip rồi đưa lên trang cá nhân là để "làm nổi", "gây sự chú ý", Trang Pháp đối đáp ngắn gọn: "Bản thân tôi làm clip vì mong muốn có nhiều người biết hơn về tổ chức ALS, chỉ vậy thôi. So với khoe nhà, khoe xe... thì úp xô nước đá chẳng có gì đáng để gọi là chơi trội, làm nổi cả".

Hà Ngân
Ảnh, clip: NVCC

 >> Clip Dương Khắc Linh úp xô đá lên người, thách thức bạn gái Trang Pháp
>> Dương Khắc Linh đưa Trang Pháp đi bar sau liveshow Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc quỳ gối 'cầu xin tình yêu' của Trang Pháp
>> Trang Pháp kể chuyện 'tố' Mr. T để bảo vệ người yêu Dương Khắc Linh
>> Trang Pháp tất bật chọn đồ dự liên hoan âm nhạc ASEAN
>> Trang Pháp đóng minh họa cho Hà Okio
>> Trang Pháp và Dương Khắc Linh quấn quýt không rời
>> Trang Pháp sáng tác nhạc phim Scandal
>> Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: "Vợ chồng tôi không ly dị vì Trang Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.