Trang Pháp và Dương Khắc Linh tránh né nhau trong hậu trường

24/04/2017 10:59 GMT+7

Cùng xuất hiện tại một chương trình nhưng Trang Pháp và Dương Khắc Linh gần như không tiếp xúc, né tránh ống kính phóng viên. Cách đây không lâu, cả hai từng vướng nghi án chia tay.

Trong chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao diễn ra tối 23.4, Dương Khắc Linh đảm nhận vai trò giám khảo kiêm giám đốc âm nhạc. Chính vì thế, nam nhạc sĩ đã có mặt từ khá sớm trong hậu trường để chuẩn bị đồng thời động viên các thí sinh. Trong khi đó, Trang Pháp lại âm thầm xuất hiện ở hàng ghế khán giả.
Nữ ca sĩ gây chú ý trong bộ jumpsuit màu hồng nhạt. Tuy nhiên, khi kết thúc đêm diễn, một số người đã tinh ý nhận ra Trang Pháp và Dương Khắc Linh không sánh bước cùng nhau và né tránh ống kính phóng viên.
Dương Khắc Linh làm giám khảo cùng Hari Won và Hồ Quỳnh Hương
Trong khi đó, Trang Pháp ngồi ở hàng ghế khán giả suốt chương trình
Trước đó không lâu, dư luận từng rộ lên nghi án Trang Pháp và Dương Khắc Linh chia tay khi nữ ca sĩ Như là mơ mượn lời trong ca khúc Tạm biệt anh để úp mở về chuyện tình cảm của mình. Khi đặt câu hỏi với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cho rằng ca khúc này được Trang Pháp sáng tác khá lâu nên không phải dành cho mình.
Nói về mối quan hệ với Trang Pháp, nam nhạc sĩ cho rằng cả hai là bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Dẫu vậy, từ sau khi xuất hiện tin đồn này, cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau, thậm chí tránh mặt nhau khi cùng xuất hiện tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.