Trang Pilla - chị dâu giàu có của ca sĩ Bảo Thy

15/08/2017 10:57 GMT+7

Bảo Thy hài hước cho biết thấy anh trai đám cưới cô còn vui hơn cô dâu và chú rể.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng đám cưới của Trần Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy rất được quan tâm. Bản thân chú rể từng có chuyện tình ồn ào cùng hot girl Tâm Tít nhiều năm trước, ngoài ra cô dâu cũng từng là người yêu cũ của ca sĩ Karik.
Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được chị dâu xinh đẹp của Bảo Thy. Tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang nhưng cô dâu được biết đến với tên gọi hot girl Trang Pilla. Chân dài sinh năm 1994 từng đoạt giải ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Trang Pilla còn lấn sân sang kinh doanh và đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.
Chân dung chị dâu - doanh nhân thành đạt của Bảo Thy
Cuối tuần qua, Thế Bảo và Trang Pilla cũng chính thức về một nhà bằng bữa tiệc hoành tráng với tông màu trắng làm chủ đạo, trang trí toàn bộ bằng hoa tươi. Tiệc cưới được chia ra làm ba ngày lần lượt từ nhà gái, gia đình hai bên và tiệc nhà trai. Riêng tiệc nhà gái được tổ chức tại sân bóng của gia đình cô dâu với số lượng khách lên đến 1.000 người.
Tất bật trong đám cưới anh trai, "Công chúa bong bóng" chia sẻ: "Vì hai anh em Thy rất yêu thương và gắn bó với nhau nên dường như có được sự đồng cảm rất lớn trong cuộc sống. Thy chứng kiến toàn bộ quá trình làm quen, tìm hiểu, yêu nhau và tiến đến hôn nhân của hai anh chị nên Thy hiểu được sự nghiêm túc và kỳ vọng của họ dành cho nhau... Chia sẻ thật lòng là đám cưới của anh trai mà có khi Thy còn vui hơn cô dâu và chú rể! Thy rất nôn nao và hạnh phúc hơn là nhân dịp này, anh chị hai và cháu trai của Thy cũng từ Mỹ về để cả nhà đoàn tụ. Ngay bây giờ đây Thy đang sống trong một cảm xúc rất tuyệt vời".
Sau đám cưới, anh trai của ca sĩ Bảo Thy cũng lần đầu chia sẻ ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc của mình.
Thế Bảo diện bộ vest màu nude lịch lãm, đẹp đôi với cô dâu
Bộ ảnh cưới theo phong cách retro sang trọng
Hai tháng sau tiệc đính hôn, cặp đôi chính thức về một nhà
Không chỉ là hot girl sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn khẳng định bản thân với khả năng kinh doanh
Cô dâu Trang Pilla cuốn hút trong hình tượng quý cô đài các
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.