Trắng tay tại Mister Global, Phúc Cường vẫn tươi cười rạng rỡ ở sân bay

09/05/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Hotboy sinh năm 1993 trở về Việt Nam vào chiều 8.5 sau gần hai tuần chinh chiến tại Mister Global 2016 tại Thái Lan.

(iHay) Hotboy sinh năm 1993 trở về Việt Nam vào chiều 8.5 sau gần hai tuần chinh chiến tại Mister Global 2016 tại Thái Lan.

Phúc Cường rạng ngời trở về sau khi trắng tay tại Mister Global
Anh tỏ ra khá bình thản dù sắp phải trình diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì đi thi không xin phép
Tại đêm chung kết tối 6.5, may mắn đã không xảy ra với đại diện Việt Nam. Anh không lọt top nào của cuộc thi, kể cả các giải thưởng phụ. Chia sẻ sau chung kết, mỹ nam gốc Đà Nẵng tâm sự: "Tôi rất buồn và muốn nói lời xin lỗi đến khán giả, các fan đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi. Nhưng nỗ lực thôi chưa đủ, còn phải cần có may mắn nữa. Dù sao tôi cũng đã vượt qua được chính bản thân mình và có được nhiều trải nghiệm lẫn bạn bè quốc tế sau cuộc thi".
Trở về Việt Nam, anh được fan ra đón, có fan mang hoa và bánh kem để chào đón Phúc Cường. Anh cho biết bản thân rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi với những người đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Hiện tại, Phúc Cường muốn dành thời gian nghỉ ngơi và sau đó sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án đã đề ra từ trước đó.
Mặc dù không đạt được bất cứ thành tích gì nhưng Nguyễn Phúc Cường vẫn rất vui khi được cọ xát tại cuộc thi, vượt qua được chính bản thân mình.
Fan mang bánh kem ra sân bay tặng Phúc Cường
Mỹ nam 9X hạnh phúc trong vòng tay fan ngày trở về
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Thành Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.