Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng

27/12/2015 14:01 GMT+7

(iHay) Mới đây trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ đăng tải loạt ảnh con gái đầu lòng nhân dịp đầy tháng con.

(iHay) Mới đây trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ đăng tải loạt ảnh con gái đầu lòng nhân dịp đầy tháng con hôm 27.12.

>> Trang Trần vừa sinh con gái

Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 1Gác lại những lùm xùm, Trang Trần đằm thắm khi làm mẹ
Tháng trước, cựu người mẫu khoe sinh con gái “nặng 3,5 kg và chân rất dài, chào chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần thứ 40" nhưng chưa tiết lộ mặt con gái.
Theo một số nguồn tin, con gái cô là kết quả của tình yêu giữa nữ diễn viên Hương Ga và một doanh nhân gốc Huế nhưng Trang Trần chưa bao giờ tiết lộ về cha đứa trẻ với báo chí.
Sau khi sinh con, Trang Trần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc Kiến Lửa. Cựu người mẫu cũng quan tâm đến vóc dáng và thon gọn khá nhanh sau 1 tháng lâm bồn.
Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 2Trang Trần đặt tên con gái là Kiến Lửa để mong con mạnh mẽ hơn
Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 3
Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 4Cô từng viết nhật ký cho con rất xúc động: "Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực mẹ khi còn cả máu và cuống rốn mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ. Vội lau nó vì mẹ không muốn con thấy. Mẹ sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính"
Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 5
Trang Trần khoe con gái Kiến Lửa nhân dịp đầy tháng - ảnh 6Con gái Trang Trần đáng yêu khi vừa đầy tháng - Ảnh: FBNV
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.