Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe

09/12/2015 16:45 GMT+7

(iHay) Phạm Hương nhanh nhẹn giành chỗ đứng đẹp, nổi bật giữa 80 hoa hậu các nước khác trở thành đề tài bàn luận với ý kiến trái chiều của chính fan Việt.

(iHay) Khoảnh khắc Phạm Hương nhanh nhẹn giành chỗ đứng đẹp, nổi bật giữa 80 hoa hậu các nước khác đang trở thành đề tài bàn luận với ý kiến trái chiều của chính fan Việt.

Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 1Người ủng hộ, kẻ phê phán việc Phạm Hương nhanh chân 'vượt mặt' nhiều hoa hậu khác để giành chỗ đứng đẹp tại Las Vegas
Ngày 7.12, đại diện nhan sắc khắp thế giới đã tề tựu tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas (Mỹ) để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ngày 20.12 tới đây. Daily Mail đưa tin 80 hoa hậu với những trang phục nổi bật và phong thái rạng rỡ nhất đã có dịp chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ ngay thềm đỏ phía ngoài khách sạn 4 sao sang trọng.
Người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp năm ngoái - hoa hậu Colombia Paulina Vega - xuất hiện lộng lẫy và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của báo giới khi diện bộ đầm bó sát khoe trọn thân hình kiều diễm.
Clip ghi lại sự kiện 81 người đẹp tại Las Vegas ngay sau đó được đưa lên Youtube. Bình luận của khán giả các nước hầu hết là lời ủng hộ cho ‘gà nhà’. Cư dân mạng Việt Nam cũng không bỏ lỡ cơ hội khen tặng đại diện vẻ đẹp phụ nữ Việt và chúc Phạm Hương đạt thành tích cao.
Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 2
Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 3Nhờ nhanh nhẹn, Phạm Hương không bị che khuất giữa rừng mỹ nhân 
Bên cạnh đó, clip dài hơn 10 phút nói trên cũng được đem ra mổ xẻ. Một số người tinh mắt để ý thấy Phạm Hương đã khá nhanh nhẹn trong việc giành chỗ. Theo đó, khi ban tổ chức sắp xếp chuẩn bị chụp hình, Phạm Hương đã từ phía sau, chủ động len lên một trong những hàng đầu. Nhờ hành động này, cô đã sở hữu chỗ đứng khá đẹp khiến bảng tên ‘Viet Nam’ không bị che lấp và còn có phần nổi bật giữa rừng mỹ nhân.
Một số cư dân mạng khen Phạm Hương “khôn ngoan, lanh lẹ” vừa làm bản thân tỏa sáng vừa tranh thủ cho khán giả năm châu thấy được cái tên Việt Nam trong những bức ảnh quảng bá về cuộc thi sắc đẹp. Số khác lại cho rằng Phạm Hương “bon chen”, “chưa đến lượt mà chạy ào ào”, không có phong thái hoa hậu.
Ngoài ra, việc Phạm Hương tay cầm điện thoại và giở ra xem trong lúc mọi người đều đang tập trung vào lời chia sẻ của hoa hậu Paulina Vega cũng bị cho là thiếu “tinh tế”.
Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 4Phạm Hương giở điện thoại ra xem trong khi mọi thí sinh khác đang chú ý vào lời chia sẻ của hoa hậu Vega cũng khiến nhiều cư dân mạng đưa ra nhận xét Phạm Hương thiếu tinh tế 

Tạ Ban
Ảnh: Reuters/Chụp màn hình

>> Thuận Việt gặp nhiều áp lực khi thiết kế trang phục dân tộc cho Phạm Hương
>> Trang phục dân tộc của Phạm Hương nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
>> Hoa hậu Phạm Hương hội ngộ thí sinh Myanmar, Philippines tại Mỹ
>> Thí sinh Miss Universe mang hàng trăm kg hành lý lên đường sang Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.