Tranh cãi hình ảnh mẹ nuôi lo lắng khi Jack suýt gặp nạn

07/01/2020 14:06 GMT+7

Vừa qua, mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh mẹ nuôi lo lắng cho Jack khi anh suýt gặp tai nạn trên trường quay MV Hoa vô sắc.

Những thị phi xoay quanh Jack, K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, trong khi những người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng thì các thông tin bên lề lại khiến khán giả hoang mang. Gần đây, những hình ảnh mẹ nuôi hốt hoảng chạy đến ôm Jack khi anh suýt bị tai nạn trên phim trường MV Hoa vô sắc gây ra nhiều tranh cãi.
Những hình ảnh này được đăng bởi một nữ nhiếp ảnh gia từng đồng hành cùng bộ đôi Sóng gió trong một số dự án gần đây. Cô cho biết lúc đó bản thân đang đứng ở một vị trí khá xa và trông thấy cảnh mẹ nuôi chạy lại ôm giọng ca Hồng nhan sau khi Jack thực hiện một cảnh quay nguy hiểm. Trước đó, vị đạo diễn Hoa vô sắc cũng lên tiếng về sự việc này, anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Còn ai hỏi tôi mẹ nuôi có tốt với Jack không, thì tôi xin trả lời là với con mắt trực quan của tôi là bà ấy thương Jack thật sự và bà ấy lo cho nó thật sự. Có lần tôi chứng kiến trong khi quay Hoa vô sắc, có một cảnh nguy hiểm lúc bị tai nạn. Bạn cascadeur đẩy Jack chậm một nhịp và chút nữa thì cái xe cán vào chân nó. Bà ấy phi vào ôm nó và khóc rồi nói ê-kíp tôi không quay cảnh này thêm một lần nào nữa”.

Jack được nhân viên hỗ trợ sau khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi dữ dội về sự thật đằng sau những tấm ảnh này. Một khán giả gay gắt cho rằng: “Diễn viên thì nên diễn ở đâu ạ? Phải trước máy quay chứ, chị đang cầm máy quay mà, họ phải tích cực diễn chứ, chị chỉ làm việc với họ thôi chứ không phải họ, nên đừng phán đoán qua một hành động” hay “Lúc đó hoảng quá phải ôm thôi, nếu không có chuyện gì thì ai là người làm ra tiền nuôi gia đình bà ấy, nếu đối xử tốt với nó thì không bao giờ nó bỏ đi và bị sốc nhập viện”. Hầu hết cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò của phía công ty và mẹ nuôi của K-ICM nhằm “đánh lừa” dư luận. Tuy nhiên, một số ít khán giả lại tin tưởng tấm ảnh và câu chuyện là thật, đồng thời mong muốn hai phía sớm lên tiếng về vụ việc này.
Ngoài ra, vị đạo diễn này còn chia sẻ về những tin đồn ê-kíp chèn ép Jack và khẳng định tất cả các thông tin đều là sai sự thật. Anh cho biết: “Còn về chuyện mọi người đang tự bịa ra loạt chuyện về việc thằng em Jack bị tôi hành hung sau khi đi Pháp về thì tôi dám khẳng định 100% là không có. Chuyện ở Thái bị nhốt cũng không có và chuyện bị bỏ đói thì càng không”. Đồng thời, anh cũng kể lại câu chuyện mẹ nuôi và K-ICM đã khóc khi Jack quyết định rời khỏi công ty. Theo chia sẻ của vị đạo diễn này, hiện tại, Jack và K-ICM vẫn giữ mối quan hệ tốt và ủng hộ đối phương mặc dù định hướng của cả hai đã khác. Anh cũng mong Jack thông cảm khi anh quyết định chia sẻ câu chuyện này với công chúng.
Hiện tại, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đoạn tin nhắn cuộc hội thoại được cho là của Jack và K-ICM. Trong đó, K-ICM mong muốn Jack trở lại công ty để tiếp tục hợp tác, tuy nhiên, sau đó K-ICM lại tỏ thái độ không hài lòng khi Jack đăng tải dòng trạng thái "mỉa mai" anh và mẹ nuôi. Giữa “tâm bão” scandal, thực hư của đoạn tin nhắn này vẫn chưa được xác nhận bởi những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.