Tranh cãi nảy lửa, Trương Ngọc Ánh 'đuổi' Nam Trung và Võ Hoàng Yến ra ngoài

20/08/2017 09:47 GMT+7

Sau lần xung đột nảy lửa ở tập 4, hai giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến tiếp tục mâu thuẫn vì các thí sinh trong tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2017 .

Trong tập 9 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 phát sóng tối 19.8, top 6 thí sinh đã trải qua hai thử thách đòi hỏi khả năng diễn xuất.
Tái dựng lại 6 cảnh kinh điển của bộ phim Sống chung với mẹ chồng cùng với khách mời NSND Lan Hương, dàn chân dài đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với thử thách một ngày hóa thân thành nàng dâu cũng như trải qua muôn vàn những tình huống éo le của đời sống hôn nhân. Trong đó, Cao Thiên Trang được NSND Lan Hương và host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao nhờ cách xử lý tình huống khác lạ nhưng hợp tình hợp lý, do đó người đẹp 9X là thí sinh chiến thắng thử thách đầu tiên trong tập 9.
Cao Thiên Trang được khen ngợi trong phần thi thử thách diễn ứng xử với NSND Lan Hương
Sang phần hai, trong thử thách quay video hành động, top 6 mùa All Stars phải bay xuống từ trên cao, tạo dáng trên không trung rồi đáp xuống một cách nhẹ nhàng trên chiếc xe đang di chuyển. Lại một lần nữa, các thí sinh được đặt trong hoàn cảnh phải chiến thắng nỗi sợ độ cao của mình, nhưng lại theo cách thức hoàn toàn khác, mạo hiểm và khốc liệt hơn rất nhiều trên con đường đến vinh quang.
Các thí sinh hoảng loạn với thử thách quay video hành động
Trương Ngọc Ánh (giữa) thị phạm trong thử thách này
Màn thị phạm ấn tượng của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông vẫn không giúp những chân dài tự tin thực hiện cú nhảy bởi tất cả đều chẳng thể tiết chế nỗi sợ hãi và để cảm xúc hoang mang, bồn chồn, lo lắng lộ rõ. Suốt quá trình phần thi diễn ra, cả 6 người đều khiến ban giám khảo tức giận và la hét không ngừng vì thể hiện không đạt yêu cầu. Kết quả là phần thử thách thứ hai của cả 6 thí sinh không thể hiện đúng tinh thần mà ban giám khảo đang tìm kiếm.
Chính điều này đã mang tới cho tập 9 một buổi đánh giá và loại theo phong cách hoàn toàn khác trước đây. Host Trương Ngọc Ánh triệu tập ngay một cuộc họp khẩn giữa cô và hai giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến để đưa ra quyết định loại trừ. Nữ diễn viên thẳng thừng cho biết không hài lòng với bất cứ phần thể hiện của ai trong top 6 và nếu phải loại thì sẽ loại hết. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trong phần này là sự mâu thuẫn giữa Nam Trung và Võ Hoàng Yến.
Ban giám khảo lại phải họp khẩn cấp vì kết quả chẳng có thí sinh nào đạt tiêu chuẩn của phần thử thách trên
Mở đầu khi Võ Hoàng Yến lên tiếng chê bai Thùy Dương, Nam Trung đã ngay lập tức bênh vực: “Chúng ta không thể đòi hỏi được hơn từ người mẫu để trở thành diễn viên đâu”. Siêu mẫu không đồng tình và khẳng định làm cái gì cũng phải làm cho đến cuối, cô cũng cho rằng nam giám khảo quá dễ tính. Sau đó, ở phần nhận xét Chà Mi, Cao Ngân và cao trào là Cao Thiên Trang lại là những phút giây căng thẳng giữa Nam Trung và Hoàng Yến. Bởi trong khi giám đốc sáng tạo đưa ra ý kiến phải loại thí sinh thì Võ Hoàng Yến lại không muốn loại ai vì nếu loại thì phải loại hết. Bên cạnh đó, quan đểm về người mẫu phải biết diễn giữa hai người “cầm cân nảy mực” cũng được đẩy lên đỉnh điểm.
Họ bất đồng ý kiến dữ dội đến mức Trương Ngọc Ánh phải mời hai người rời khỏi trường quay vì quá ồn ào. Đây không phải lần đầu Nam Trung và Võ Hoàng Yến tranh cãi trên sóng truyền hình. Trong tập 4, Trương Ngọc Ánh cũng là người phải đứng ra phân giải cho đôi bên.
Cuối tập 9, khoảnh khắc tranh luận qua lại của ba giám khảo quyền lực đã đem đến một kết luận vô cùng bất ngờ: không ai phải ra về. Tập 10 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 26.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.