Transformers sẽ có thêm 4 phần mới trong 10 năm tới

05/10/2015 21:32 GMT+7

(TNO) Stephen J. Davis, Giám đốc nội dung kiêm Phó chủ tịch hãng Hasbro vừa công bố kế hoạch sản xuất 4 phần tiếp theo của loạt bom tấn Transformers , trang Newslite đưa tin ngày 5.10.

(TNO) Stephen J. Davis, Giám đốc nội dung kiêm Phó chủ tịch hãng Hasbro vừa công bố kế hoạch sản xuất 4 phần tiếp theo của loạt bom tấn Transformers, trang Newslite đưa tin ngày 5.10.

Ông Stephen J. Davis chia sẻ: “Các bạn sẽ có thể thưởng thức tiếp các phần phim Transformers mới do Hasbro, Paramount và đạo diễn Michael Bay cùng một số đối tác khác hợp tác sản xuất. Chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục làm phim Transformers trong 10 năm tới”.
Hình ảnh trong phần 4 Transformers: Kỷ nguyên huỷ diệt Hình ảnh trong phần 4 Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt - Ảnh: chụp từ clip
Bên cạnh đó, Stephen J. Davis cũng khẳng định nhóm biên kịch của Paramount đã có ba tháng làm việc cật lực và kết quả là đã có hàng loạt ý tưởng mới cho Transformers trong 4 phần tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa với việc bên cạnh Transformer 5 đang trong giai đoạn sản xuất, các phần 6, 7, 8 cũng sẽ được trình làng trong vòng 10 năm tới.
Bên cạnh kỹ xảo hình ảnh được chỉ đạo thực hiện bởi “ông vua cháy nổ” Michael Bay, các phần phim mới còn được đầu tư hơn về mặt ý tưởng, nội dung. Tổ biên kịch mới hứa hẹn sẽ giúp chất lượng chuyên môn cũng như doanh thu của phim khởi sắc hơn trong tương lai.
Robot Bumblebee của loạt phim Robot Bumblebee của loạt phim - Ảnh: chụp từ clip
Mặc dù các phần phim gần đây không nhận được sự đánh giá cao của các nhà phê bình phim song Transformers vẫn đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ. Phần phim Transformers mới nhất, Age Of Extinction (Kỷ nguyên hủy diệt) đã thu về hơn 1 tỉ USD trên toàn cầu. Từ khi xuất hiện trên màn ảnh, các robot biến hình đã giúp hãng Paramount thu về tổng cộng hơn 4 tỉ USD. Qua đó có thể thấy Transformers vẫn là cái tên có sức hút rất lớn với người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.