Trao giải cuộc thi ảnh flycam đầu tiên tại VN

10/09/2017 06:43 GMT+7

Sáng 9.9, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM), Công ty lịch xuân Phương Nam cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức trao giải và khai mạc triển lãm ảnh VN nhìn từ trên cao.

Đây là cuộc thi sáng tác ảnh flycam đầu tiên được tổ chức tại VN, nhận được 3.389 tác phẩm của 358 tác giả từ khắp các tỉnh thành, với chủ đề phong phú từ mũi Cà Mau đến Tây Bắc, từ biển đảo đến núi rừng… qua góc nhìn từ trên cao. Về bức ảnh Mũi Cà Mau được chọn trao giải nhất, tác giả Nguyễn Vinh Hiển (Vĩnh Long) cho biết: “Tác phẩm này được tôi thực hiện vào một chiều cuối năm 2016. Trên đường xuống Cà Mau, câu thơ của Xuân Diệu: Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau cứ quẩn quanh trong suy nghĩ của mình. “Mai phục” đến ngày thứ ba tôi mới bắt được khoảnh khắc đẹp này”.
Hai tác phẩm được đồng giải nhì là Cánh đồng muối của Nguyễn Tiến Dũng (Bình Định) và Màu phù sa của Nguyễn Hoàng Nam (An Giang). Giải ba thuộc về bức Ngôi làng nổi trên vịnh Lan Hạ của Giang Sơn Đông; Mâm xôi Mù Căng Chải của Nguyễn Minh Tân (TP.HCM) và Bản giao hưởng Sài Gòn Skyline của Nguyễn Thế Dương (TP.HCM).
100 bức ảnh đẹp nhất được chọn để triển lãm tại Đường sách Nguyễn Văn Bình từ 9 - 19.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.