Trên đường đến họp báo, Lam Trường ghé mua 200kg vải giúp người dân

09/06/2018 09:15 GMT+7

Hôm 8.6, Lam Trường đã chính thức công bố dự án Lam Trường 9pm live . Trên đường tới sự kiện, nam ca sĩ đã bất ngờ ghé bên đường mua 200kg vải giúp người nông dân và tặng cho khách mời tham dự sự kiện.

Trước sự ngạc nhiên của tất cả khách mời có mặt, "anh Hai" bật mí: "Hồi nãy đi ngang chỗ kia thấy người ta bán vải mà nói bán không ai mua, Trường thấy thương quá. Trường cũng đọc báo nói về chuyện giải cứu vải, nên Trường mua 200kg đến tặng mọi người. Ráng làm sao dù nhỏ nhưng việc mình làm có thể giúp cuộc sống tốt hơn". Sau khi hiểu ra lý do, ai nấy cũng vui vẻ nhận túi vải của Lam Trường và thích thú trước sự đáng yêu của anh.
Dự án Lam Trường 9pm live đã được Lam Trường ấp ủ nhiều năm qua và đã dành hơn 6 tháng để thực hiện. Nam ca sĩ cho biết trong hơn 20 năm hoạt động, anh có khá nhiều bài hit nhưng thời điểm trước, những ca khúc ấy gần như không có MV hoặc chất lượng MV lẫn âm thanh không tốt so với bây giờ. Vì vậy, "anh Hai" muốn thực hiện dự án này để mang đến cho khán giả một phong vị và chất lượng mới cho những bài quen thuộc của mình. Bên cạnh đó, dự án này cũng sẽ là nơi chia sẻ những sản phẩm mới nhất của anh.
Lam Trường 9pm live dự kiến có khoảng 10 tập, phát đều đặn vào lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh YouTube của Lam Trường. Với mong muốn đưa các fan của thế hệ 7X, 8X sống lại thời thanh xuân của mình nên Lam Trường dự định đây sẽ là một dự án dài hơi với nhiều mùa. Bên cạnh đó, "anh Hai" còn kết hợp với những giọng hát cùng thời và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích để thể hiện những bài hit từ hai phía.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.