Trên kệ CD

11/09/2015 12:00 GMT+7

Ngày không tên Album hòa tấu với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Việt Anh: Đêm nằm mơ phố, Không còn mùa thu, Chờ anh em nhé, Màu của lãng quên, Đánh rơi bên hồ... được thể hiện bởi các nhạc sĩ, nhạc công hàng đầu như Bảo Thạch, Công Thanh, Anh Khoa, Bùi Anh Sơn, Khánh Toàn, Hồng Thủy, Huyền Trang.

Ngày không tên
Album hòa tấu với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Việt Anh: Đêm nằm mơ phố, Không còn mùa thu, Chờ anh em nhé, Màu của lãng quên, Đánh rơi bên hồ... được thể hiện bởi các nhạc sĩ, nhạc công hàng đầu như Bảo Thạch, Công Thanh, Anh Khoa, Bùi Anh Sơn, Khánh Toàn, Hồng Thủy, Huyền Trang.
Ngày không tên
Lãng đãng cùng những giai điệu của Ngày không tên, hẳn người yêu nhạc nào cũng cảm nhận được rằng “đi qua những ca khúc trữ tình, lặng buồn và ám ảnh ngày nào, nghe các tác phẩm không lời hôm nay, để thấy những trải nghiệm của Việt Anh ở một thể loại khác. Anh không muốn mãi là mình hôm qua...”, như nhà sưu tập Trần Hậu Tuấn viết cho âm nhạc Việt Anh qua album này.
Một thời đã xa
Một thời đã xa
Đây là đĩa nhựa thứ 3 được hợp tác sản xuất bởi Music Faces Records và Gia Định Audio, với giá bán 750.000 đồng/đĩa. Đĩa nhạc gồm những tình khúc được yêu thích từ những năm 1990: Trái tim không ngủ yên, Vùng trời bình yên, Biển cạn, Giấc mơ tuyệt vời, Nhé anh... do các ca sĩ: Uyên Linh, Thái Trinh, Thùy Chi, Hương Giang và Tạ Quang Thắng thể hiện. Tất cả các bài hát đều được thu cùng lúc cả ca sĩ và ban nhạc nhằm đạt được cảm xúc hòa quyện, thăng hoa nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.