'Triển Chiêu' Hà Gia Kính trẻ trung bất ngờ dù đã gần 60 tuổi

05/10/2018 14:15 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hà Gia Kính gây chú ý với vẻ ngoài phong độ. Nhiều người cho biết họ ngưỡng mộ với ngoại hình bất chấp tuổi tác của ông.

Những năm gần đây, Hà Gia Kính hạn chế tham gia phim ảnh cũng như các hoạt động nghệ thuật. Ông cũng giữ kín chuyện đời tư của mình và ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, hôm 2.10, ông bất ngờ nhận lời góp mặt tại một sự kiện diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc) và nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông.
Trong lần xuất hiện hiếm hoi này, chàng Triển Chiêu năm nào thoải mái giao lưu và chụp ảnh cùng các khách mời. Ông còn trình bày các ca khúc nhạc phim Bao Thanh Thiên trong tiếng cổ vũ của những người có mặt tại chương trình. Thế nhưng, điều làm mọi người chú ý nhất là sự trẻ trung của nam diễn viên khi đã gần 60 tuổi.
Hà Gia Kính thời trẻ được yêu mến qua các vai diễn trong phim cổ trang. Đặc biệt nhất là nhân vật Triển Chiêu kinh điển ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Ở mọi góc ảnh, Hà Gia Kính trông vẫn còn phong độ. Nhiều cư dân mạng cho rằng ông vẫn rất điển trai và họ không tin đây là người đàn ông U.60. Vài người may mắn gặp tài tử tại sự kiện cũng khẳng định vẻ ngoài của ông rất trẻ trung và chẳng giống như đang chuẩn bị bước qua tuổi 60.
Dù đã qua 2 ngày, nhưng bài viết về nam nghệ sĩ sinh năm 1959 trên trang Sina vẫn nằm trong top chủ đề được bình luận sôi nổi. Video tiết mục biểu diễn của ông cũng được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Đa phần bạn đọc đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc chưa có dấu hiệu tàn phai của ông mặc cho đã ngấp nghé lục tuần. “Tính ra ông ấy già hơn mấy năm trước rồi, nhưng nhìn tổng thể vẫn còn quá trẻ trung so với tuổi gần 60”, một người dùng mạng để lại ý kiến phía dưới hình ảnh của sao phim Bảo Tiêu.
Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả chia sẻ cảm xúc tiếc nuối và nhớ về khoảng thời gian Hà Gia Kính nổi tiếng với vai Triển Chiêu trong sê-ri Bao Thanh Thiên. Có thể nói, cho đến nay vẫn chưa có nam diễn viên nào thể hiện được nhân vật Triển Chiêu xuất sắc như ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.