Triển lãm ảnh 70 năm thi đua yêu nước

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
29/05/2018 07:03 GMT+7

Từ 28.5 - 3.6, triển lãm 70 năm thi đua yêu nước được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 - 11.6.2018).

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự và cắt băng khai mạc. Triển lãm do Thông tấn xã VN phối hợp Ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư tổ chức.
Triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh tư liệu đen trắng (ảnh) và màu phản ánh hình ảnh Bác Hồ với phong trào thi đua yêu nước; những điển hình trong phong trào thi đua yêu nước suốt 70 năm qua trên tất cả các lĩnh vực. Công chúng được xem những hình ảnh từ Đại hội Anh hùng, Chiến sĩ thi đua trong những năm kháng chiến đến Đại hội Thi đua yêu nước thời kỳ mới.
Tại triển lãm cũng có các hình ảnh về các phong trào lớn trong những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, như: Hũ gạo kháng chiến; Diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm; Thanh niên Ba sẵn sàng, Phụ nữ Ba đảm đang; Gió Đại Phong; Sóng Duyên Hải; Cờ Ba nhất; Trống Bắc Lý… Những bức ảnh là tác phẩm của các nhà báo, phóng viên ảnh Thông tấn xã VN trong hành trình 70 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.