Triệu Lộc xúc động trong minishow kỷ niệm 10 năm ca hát

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/10/2018 11:31 GMT+7

Minishow Cám ơn cuộc đời diễn ra tối 25.10 tại TP.HCM mang đến những giây phút lắng đọng bên cạnh nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của ca sĩ Triệu Lộc.

Chàng ca sĩ sinh năm 1986 với 10 năm lăn lộn với nghề, đã xúc động chia sẻ những khó khăn khi theo đuổi con đường âm nhạc, cùng niềm vui khi trở thành Quán quân Sao nối ngôi mùa 3 cách đây 1 tháng. Lần đầu tiên thực hiện minishow, anh không khỏi bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm yêu mến của khán giả. Trong minishow, Triệu Lộc biểu diễn gần 10 ca khúc là những bài mang đậm dấu ấn trong Sao nối ngôi như Nỗi lòng người đi, Đập vỡ cây đàn, Tình bơ vơ, Cám ơn mẹ... Anh còn sáng tác, biểu diễn ca khúc mới mang tên Cám ơn cuộc đời cũng là chủ đề đêm nhạc.
Triệu Lộc hạnh phúc khi được khán giả yêu thương, đến dự kín khán phòng 
Chương trình có những tiết mục song ca ấn tượng mà Triệu Lộc hát cùng các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, đã vì quý mến anh mà góp mặt cùng biểu diễn, như Diễm xưa (với nghệ sĩ kịch nói gạo cội Thanh Thủy), Liên khúc Không (nghệ sĩ Đình Toàn), Ô mê ly (với nghệ sĩ Thanh Thủy, Đình Toàn, Quang Thảo, Thu Trang, Trần Vũ), Tàn tro (hát cùng ca sĩ Lân Nhã), Tình nhạt phai (song ca với ca sĩ Thu Trang), Vết thương cuối cùng (Mai Quốc Việt), Lại gần hôn anh (Trần Vũ)…
Các nghệ sĩ tham gia hát cùng Triệu Lộc trong đêm diễn 
Xem Triệu Lộc như một cậu con trai nuôi, nữ nghệ sĩ Thanh Thủy đã đến ủng hộ để cùng trình diễn Diễm xưa, chị nói: “Trước đây chưa biết Triệu Lộc, tôi nhận lời trợ diễn Sao nối ngôi vì diễn viên kịch Quang Thảo - người đảm nhận đạo diễn các tiết mục dự thi của Triệu Lộc, nhưng khi tiếp xúc, tôi cảm thấy không uổng công bởi vì Triệu Lộc có tài năng, quá hiền, quá lành và dễ thương”.
Ca sĩ Lân Nhã đến góp vui cho đêm nhạc và cho biết Triệu Lộc và anh là đồng nghiệp nhiều năm, chứng kiến sự thành công của minishow Triệu Lộc, anh vui cho bạn mình khi thấy khán giả yêu thương với không khí đêm nhạc ấm cúng.
Ca sĩ Lân Nhã (trái) chia sẻ tình cảm bạn bè lâu năm với Triệu Lộc 
Nghệ sĩ Quang Thảo làm MC chính của chương trình. Lên kịch bản cho đêm nhạc, anh vui khi thấy nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, dành lời khen tặng và nán lại đến tận khuya để giao lưu cùng Triệu Lộc. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Đình Toàn cuối chương trình làm không khí thêm “nóng” bởi sự thông minh, hài hước, dí dỏm của anh.
Nghệ sĩ kịch nói của sân khấu Idecaf Quang Thảo (phải) là đạo diễn các tiết mục giúp Triệu Lộc giành ngôi Quán quân Sao nối ngôi 2018 
Minishow Cám ơn cuộc đời là lời bày tỏ đến khán giả, những ca, nghệ sĩ, những người bạn đồng hành trong suốt chặng đường 10 năm ca hát của Triệu Lộc. Minishow còn mang ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp khi tri ân các bậc nghệ sĩ lão thành neo đơn. Sau đêm diễn, Triệu Lộc cùng các nghệ sĩ Thanh Thủy, Đình Toàn, Quang Thảo tổng kết tiền bán vé thu được và quyên góp toàn bộ cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại Q.8, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.