'Triệu Mẫn' Lê Tư lộ mặt cứng đơ thiếu tự nhiên ở tuổi 48

19/02/2019 14:51 GMT+7

Tại một sự kiện hôm 18.2, nữ diễn viên Lê Tư khiến nhiều người tò mò bởi nhan sắc biến đổi. Truyền thông Hoa ngữ cũng cho rằng cô lộ rõ dấu hiệu tuổi tác và một số di chứng thẩm mỹ.

Xuất hiện tại buổi lễ niêm yết cổ phiếu công ty trong vai trò giám đốc điều hành, Lê Tư trở thành tâm điểm với trang phục sắc đỏ nổi bật. Người đẹp U50 vẫn giữ vóc dáng thon thả trẻ trung. Tuy nhiên, gương mặt cô được cho thiếu tự nhiên, đặc biệt là khi cười.
Trang Sina nhận xét gương mặt của Lê Tư cứng đơ khác lạ. Còn cộng đồng mạng bày tỏ bất ngờ trước nhan sắc của nàng “Triệu Mẫn” trong sự kiện vừa qua. Nhiều người khẳng định đây là hậu quả của việc thẩm mỹ quá đà. Nhiều người để lại bình luận: “Tôi không nhận ra cô ấy nữa”, “Cả gương mặt đều khác trước”, “Nhìn Lê Tư hệt như tượng sáp vậy”…
Song song đó, một số khán giả lại nuối tiếc, cho rằng bà mẹ ba con nên chấp nhận quy luật của tạo hóa thay vì dùng dao kéo níu giữ thanh xuân. Ngoài ra, vẫn có không ít ý kiến bảo vệ cũng như ủng hộ Lê Tư.
 
Lê Tư trên màn ảnh TVB thời trẻ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Chồng con và em trai của minh tinh sinh năm 1971 cũng đã đến ủng hộ cô. Lê Tư hạnh phúc cho biết gia đình rất vui trước những thành tựu mà cô đạt được trong việc kinh doanh. “Anh ấy hi vọng tôi không làm việc quá sức”, sao phim Thâm chung nội chiến tiết lộ thêm. Trước thắc mắc về chuyện tái xuất màn ảnh, Lê Tư chia sẻ rằng cũng từng muốn đóng phim lại, nhưng công việc quá bận rộn nên chưa có ý định nhận dự án mới.
Lê Tư sinh năm 1971, là nữ diễn viên Hồng Kông rất được yêu thích trước đây. Cô nổi tiếng với loạt phim ăn khách như Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang, Bàn tay nhân ái 3, Bão cát… Người đẹp từng sang Việt Nam hợp tác trong các tác phẩm Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng.
Năm 2008, cô kết hôn với đại gia tật nguyền Mã Đình Cương hơn mình tới 15 tuổi. Cặp đôi sống hạnh phúc đến nay và đã có ba con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.