Triệu Vy tiều tụy sau những biến cố

09/03/2018 21:08 GMT+7

Mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau tấm hình của Triệu Vy chụp với một sư cô ở chùa. Gương mặt gầy gò, thần thái tiều tụy của cô đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy được chụp ở chùa Bạch Vân Quan, Bắc Kinh, đã khiến nhiều người suýt không nhận ra cô khi trông gương mặt vừa tiều tụy vừa già nua. Nhiều người tự hỏi phải chăng đây là hệ quả của cú sốc sau biến cố trên sàn chứng khoán?
Thật ra, hai năm nay Triệu Vy đã tạm gác công việc đóng phim để tập trung cho việc đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 11.2017, vợ chồng Triệu Vy bị Ủy ban điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) phát hiện có hành vi gian dối chứng từ, bị tuyên phạt 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỉ đồng), đồng thời cấm giao dịch trên sàn chứng khoán trong vòng 5 năm.
Khác với hình tượng một Tiểu Yến Tử hoạt bát, nhí nhảnh ngày nào, giờ đây Triệu Vy trông tiều tụy và già nua sau những biến cố trong kinh doanh ẢNH WEIBO
Họa vô đơn chí, sau vụ lùm xùm trên sàn chứng khoán, vợ chồng Triệu Vy còn vướng nghi án ly hôn, các công ty do vợ chồng cô đứng tên có nguy cơ đóng cửa… khiến Triệu Vy phải lên tiếng đính chính sự việc trên trang cá nhân mới xóa tan được mọi thứ.
Từ biến cố trong kinh doanh đã khiến vợ chồng Triệu Vy đánh mất uy tín trên thương trường lẫn ngành giải trí, nhiều bạn bè có thái độ xa lánh, thậm chí tỉ phú Jack Ma của tập đoàn Alibaba còn tuyên bố giữa ông và Triệu Vy không thân thiết như lời đồn, số lần hai người gặp nhau chưa được 10 lần. Nhưng, một số cư dân mạng đã thống kê, số lần mà Jack Ma và Triệu Vy công khai gặp gỡ trong các sự kiện ít nhất là 18 lần.
Áp lực của dư luận và sự xa lánh của bạn bè trong ngành đã khiến Triệu Vy khó tránh khỏi sự tổn thương về mặt tinh thần và tâm lý, điều đó ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến thần thái của cô.
Cho dù công việc kinh doanh có biến động nhưng Triệu Vy vẫn mang đến cho con gái môi trường học tập tốt nhất ẢNH WEIBO
Vì môi trường học tập của con gái Tiểu Tứ Nguyệt nên vợ chồng Triệu Vy đã sớm tậu nhà ở Hồng Kông. Trước mắt, vợ chồng cô đang sở hữu 3 căn hộ ở xứ cảng thơm, 1 căn để ở và 2 căn cho thuê.
Hiện nay, con gái Tiểu Tứ Nguyệt đang học tại một trường quốc tế ở Hồng Kông. Do vợ chồng Triệu Vy phải thường xuyên di chuyển nên việc học hành và sinh hoạt của con gái đều do người giúp việc quán xuyến.
Tuy vợ chồng Triệu Vy đang “gặp hạn” trong công việc kinh doanh, nhưng tiêu chuẩn cuộc sống của gia đình cô gần như không có sự ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.