Triệu Vy "xấu lạ" trong buổi ra mắt sách mới ở Bắc Kinh

07/05/2013 08:45 GMT+7

(iHay) Là một trong những nhan sắc đứng đầu đại lục, song sự xuất hiện của Triệu Vy khiến nhiều fan thất vọng.

(iHay) Nổi tiếng là một trong những nhan sắc đứng đầu Trung Quốc đại lục, thế nhưng nữ diễn viên Triệu Vy ăn diện vô cùng tuềnh toàng đến tham dự buổi họp báo ra mắt cuốn sách mới của nhà biên kịch Lý Cường ở Bắc Kinh ngày 4.5.

>> Triệu Vy rời xa showbiz để... kiếm con trai
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di

Triệu Vy xấu lạ
 Trong một cuộc bình bầu hồi năm 2012, nhan sắc "én nhỏ" được đánh giá vượt hẳn Chương Tử Di và Phạm Băng Băng

Trong chiếc áo rộng màu tím và khá nhăn nheo cũng như cương quyết không tháo cặp kính đen khi giao lưu với khán giả, ngôi sao Họa bì  trông già đi rất nhiều. Khuôn mặt của cô có phần tròn trịa, và cặp kính đã che đi nét quyến rũ của đôi mắt to tròn - vũ khí sắc đẹp làm nên thương hiệu "én nhỏ".

Triệu Vy xấu lạ

Triệu Vy xấu lạ

Triệu Vy xấu lạ

Triệu Vy xấu lạ

Triệu Vy xấu lạ
Triệu Vy bị chê tơi tả trong lần xuất hiện này

Trong cuộc phỏng vấn, Triệu Vy có nói về bộ phim mới nhất của cô - So Young, và bày tỏ mong muốn giá vé ở đại lục sẽ được điều chỉnh giảm để tăng doanh thu, cũng như nhiều người Trung Quốc sẽ đến xem phim của cô hơn.

Không chỉ là diễn viên hút khách đến rạp, bộ phim đầu tay do cô đạo diễn cũng đã đạt được những thành công lớn sau một tuần công chiếu (26.4).

Bộ phim đã thu về 350 triệu nhân dân tệ (56,8 triệu USD) sau một tuần khai màn, riêng trong ngày đầu là 46,5 triệu nhân dân tệ, phá vỡ kỷ lục trước đó của Lost in Thailand.

So Young được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khá nổi tiếng mang tên Anh có thích nước Mỹ không?, ghi lại những tâm tư, tình cảm của thế hệ sinh ra ở đại lục giai đoạn cuối năm 1970 và đầu những năm 1980. Đó là câu chuyện tình cảm một người phụ nữ trẻ mắc kẹt trong một tam giác tình yêu giữa hai người cầu hôn.

Triệu Vy đã dồn tâm huyết suốt 1 năm qua cho bộ phim này. Và lần đầu tiên thử sức ở vai trò đạo diễn, Triệu Vy đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, lọt vào top những đạo diễn có tác phẩm cán mốc 100 triệu nhân dân tệ trong thời gian ngắn nhất.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, Imagechina

>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.