Trịnh Bảo vào Top 10 Trang phục dân tộc tại 'Nam vương Quốc tế 2019'

Thành Long
Thành Long
18/02/2019 14:45 GMT+7

Diện thiết kế chim bồ câu biểu tượng cho sự hòa bình, đại diện Việt Nam là Trịnh Bảo ghi tên vào Top 10 Trang phục dân tộc tại cuộc thi Mr. International 2019 ( Nam vương Quốc tế ) .

Chiều 17.2, phần thi Trang phục dân tộc tại Nam vương quốc tế 2019 diễn ra ở Philippines. Ngay sau đó, ban tổ chức tiến hành công bố 10 thiết kế đẹp nhất tại cuộc thi. Người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc Việt không khỏi bất ngờ khi Trịnh Bảo là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong danh sách này. Các đại diện khác vào Top 10 gồm Sri Lanka, Venezuela, Hàn Quốc, Mexico, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Peru, Philippines và Nicaragua.
Cận cảnh trang phục của Trịnh Bảo tại cuộc thi Ảnh: FBNV
Trịnh Bảo không lựa chọn áo dài mà quyết định mang thiết kế được đính kết từ lông vũ trắng, lấy ý tưởng từ bức tranh của họa sĩ Picasso tại Đại hội Hòa bình thế giới để tranh tài ở Nam vương Quốc tế 2019. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần cánh được đính kết cầu kỳ kết hợp cùng chiếc mũ đội đầu giúp người mẫu gốc Hải Phòng nổi bật so với các đại diện khác.
Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất Ảnh: Missosology
Trịnh Bảo không giấu được sự hào hứng khi vào Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: “Trước khi trình diễn và đứng trong cánh gà, không dưới 10 bạn thí sinh lẫn ban tổ chức hỏi về bộ trang phục và người tạo ra nó. Tôi rất tự hào khi nói về nhà thiết kế Ken Nguyễn. Anh đã tạo ra bộ trang phục thật đẹp giúp Việt Nam là cái tên đầu tiên được gọi lên trong 10 trang phục dân tộc đẹp nhất”.
Mr. International là một trong ba cuộc thi nam vương lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra tại Manila (Philippines). Trước Trịnh Bảo, các đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp này, trong đó phải nhắc đến danh hiệu Nam vương Quốc tế 2008 của Tiến Đoàn và thành tích Top 5 vào năm 2018 của Minh Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.