Trình diễn thời trang trên núi Nùng

10/09/2018 20:04 GMT+7

Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2019 sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ các ngày 11, 12 và 13.9 trên núi Nùng tại Công viên Bách Thảo, Hà Nội.

Tuần lễ giới thiệu các bộ sưu tập của 15 nhà thiết kế đến từ TP.HCM, Thừa Thiên - Huế và Hà Nội, gồm: Chu La, Phương Thanh, Nhi Hoàng, Trần Thanh Mẫn, Cao Minh Tiến, Huyền Nhung Nguyễn, Xuân Hảo, Ngọc Hân, Công Huân, Hà Duy, Trần Thiện Khánh, Cao Duy, Duy Nguyễn, Thanh Thúy và Minh Hạnh.

Đây đều là những bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa xuân hè 2019 trên những chất liệu lụa, jeans, khaki, voan, lưới, với những chi tiết được thêu và làm bằng tay từ nghề truyền thống, những khuynh hướng mới được các nhà thiết kế sáng tạo và áp dụng.

tuan-le-thoi-trang
Mẫu thiết kế của nhà thiết kế Minh Hạnh Ảnh BTC

Các bộ sưu tập được trình diễn trên núi Nùng với mục đích gần gũi với thiên nhiên. “Chúng tôi muốn chọn địa điểm mà mọi người cảm thấy gần gũi như mọi ngày bình thường của mình. Nhưng tôi còn có một tham vọng lớn hơn. Núi Nùng là nơi lưu giữ nhiều những kỷ niệm của nhiều người Hà Nội ở những thế hệ trước, còn thế hệ trẻ bây giờ, nhiều người hỏi tôi núi Nùng ở đâu hả cô?. Tôi muốn mọi người biết đến nhiều hơn về nơi này, nơi không chỉ lưu giữ những ký ức của nhiều thế hệ người Hà Nội, mà nơi còn giống như lá phổi xanh của Hà Nội”, nhà thiết kế Minh Hạnh, đại diện ban tổ chức, chia sẻ.

Nhà thiết kế Minh Hạnh cho hay, những thiết kế lần này hướng đến tính ứng dụng cao, không mang tính chất sân khấu nhưng vẫn thể hiện sự sáng tạo của nhà thiết kế.

Khoảng 50 người mẫu sẽ tham gia trong tuần lễ thời trang lần này, trong đó có những gương mặt như Kim Dung, Trà Mi, Thủy Tiên, Hồng Quế, Thanh Thủy, Kim Nhung…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.