Trịnh Kim Chi làm vedette vẫn lấn át dàn người mẫu trẻ

18/04/2018 10:13 GMT+7

Sau gần 20 năm rời sàn diễn, đây là lần hiếm hoi 'bà mẹ hai con' trở lại diễn thời trang. Chị nhận lời mời tham gia vì nhớ nghề và yêu thích bộ sưu tập áo dài độc đáo của nhà thiết kế Minh Châu.

Tối 17.4, bà chủ sân khấu kịch Trịnh Kim Chi trình diễn thời trang áo dài với vị trí vedette trong bộ sưu tập Mặt trời của nhà thiết kế Minh Châu thuộc khuôn khổ chương trình Phong cách và cuộc sống tháng 4.2018.
Á hậu Việt Nam 1994 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vị trí vedette trước một rừng chân dài nổi tiếng. Một lần nữa, người đẹp không tuổi đã “càn quét” sàn diễn, không chỉ giữ vững phong độ mà còn tỏa sáng bởi thần thái cuốn hút và chuyên nghiệp.
Ngoài chiếc mấn đội đầu làm bằng gỗ, chiếc áo dài độc đáo có một không hai được nhà thiết kế đính kết khá tỉ mỉ gần 2.000 viên đá quý, pha lê, ngọc trai
Nhà thiết kế Minh Châu rạng rỡ khi được Trịnh Kim Chi và Thanh Trúc nắm tay đưa lên sân khấu chào khán giả
Mời Trịnh Kim Chi làm vedette, nhà thiết kế trẻ muốn gửi gắm đến khán giả với hình tượng của một người mẹ, cũng là biểu tượng của sức mạnh tuyệt đối, sự thiêng liêng, vĩnh hằng, và mẹ chính là Mặt trời của mỗi gia đình. 
Ngoài sự góp mặt khá ấn tượng của Trịnh Kim Chi, bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Thanh Trúc, Phan Thị Mơ, Khả Trang, Lại Thanh Hương...
Hàng loạt chân dài nổi tiếng khoe sắc trong tà áo dài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.