Trịnh Kim Chi nhường ghế trưởng ban giám khảo 'Nữ hoàng Doanh nhân' cho Nguyên Vũ

26/09/2017 12:35 GMT+7

Việc nam ca sĩ Nguyên Vũ làm trưởng ban giám khảo Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cuộc thi còn có hai người đẹp nhiều kinh nghiệm hơn là Á hậu Trịnh Kim Chi và Á hậu Băng Châu...

Sau khi được cấp phép, ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM và công bố dàn ban giám khảo.
Trong đó, ca sĩ Nguyên Vũ đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo, còn Á hậu Trịnh Kim Chi và Á hậu Băng Châu sẽ đồng hàng cùng anh. Lý giải điều này, ông Nguyễn Duy Mạnh, đại diện ban tổ chức, cho biết: "Nguyên Vũ có quá trình hoạt động làng giải trí tích cực, hình ảnh đẹp và cơ bản nhất ảnh hưởng tốt đến khán giả. Hơn thế, anh còn là giám khảo nam duy nhất tại cuộc thi nên phù hợp vị trí trưởng ban giám khảo. Cạnh Nguyên Vũ những giám khảo có trình độ, công tâm chắc chắn tìm ra người phù hợp nhất đăng quang".
Theo ban tổ chức, vì Nguyên Vũ là nam duy nhất trong ban giám khảo, thuận tiện tổng hợp ý kiến tất cả "chị em"
Á hậu Băng Châu và Trịnh Kim Chi
Á hậu Trịnh Kim Chi bày tỏ sự vui mừng khi có thêm sân chơi cấp quốc gia dành cho giới doanh nhân. Chị chia sẻ: "Đảm nhận vai trò giám khảo khá nhiều cuộc thi khác nhau nhưng tôi khá áp lực với Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017. Các thí sinh ngoài đẹp còn có trình độ và vị trí xã hội cao. Ở họ ngoài tố chất của người phụ nữ hiện đại còn là tấm gương cho nhiều người khác học hỏi. Với Trịnh Kim Chi, đây còn là cơ hội học hỏi, giao lưu với các nữ doanh nhân tài sắc".
Vòng bán kết Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 1.10 sắp tới tại khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu để chọn top 15. Đêm chung kết diễn ra tối 20.10 để chọn ra người xứng đáng nhất với giải thưởng có giá trị lên đến 800 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.