Trịnh Kim Chi thử nghiệm kết hợp kịch cùng bolero

05/09/2017 21:18 GMT+7

Sân khấu Trịnh Kim Chi tiếp tục ra mắt vở diễn mới Hồn nữ mơ hoang , hòa trộn các phong cách kịch - bolero - ma - hài - tình cảm trong bối cảnh Sài Gòn xưa.

NSƯT Trịnh Kim Chi không giấu được sự hạnh phúc của mình sau khi ra mắt vở mới: “Tôi cùng đạo diễn Thái Kim Tùng và ê-kíp thực hiện rất vui mừng. Bởi trước đó khi tôi quyết định cho dựng vở kịch này mọi người cũng ái ngại vì tôi đưa ra quá nhiều yêu cầu về thời gian - không gian năm 1960, về lồng ghép nhạc bolero vào kịch, về hiệu ứng ma mị hồi hộp... Nhưng quả thật sau đêm diễn đầu tiên, chúng tôi đã được khán giả hưởng ứng rất nhiều, làm chúng tôi vui và tự tin hơn”.
Vở diễn khiến Á hậu Việt Nam 1994 gặp phải một số khó khăn nhất định như tiêu tốn chi phí nhiều hơn, đầu tư đạo cụ của thời kỳ Sài Gòn xưa cho phù hợp với bối cảnh.
Trịnh Kim Chi vừa đóng kịch, vừa chỉ đạo nghệ thuật
Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ thêm về khó khăn của một vở kịch kết hợp cùng bolero: “Một khó khăn nữa là phải tìm những bài hát cho phù hợp với câu chuyện và nhân vật trong kịch, các diễn viên như tôi, Cindy Thái Tài, Vũ Mạnh Cường, Minh Tiến, Uyên Nhi, Mỹ Duyên đều phải tự mình thể hiện những bài hát đó làm sao cho ngọt ngào và truyền cảm”.
Hồn nữ mơ hoang sau đêm công diễn đầu tiên đã nhận được nhiều lời khen và cũng có một vài góp ý để vở diễn hoàn thiện hơn. Cảm nhận của khán giả lớn tuổi như được hoài niệm của một thời đã qua, thú vị và đầy cảm xúc. Với khán giả trẻ thì đó là cái mới lạ trong sự xưa cũ, họ hiểu hơn về khung cảnh Sài Gòn xưa bằng sự thể hiện trực tiếp trên sân khấu...
Sau thành công ban đầu của Hồn nữ mơ hoang, Trịnh Kim Chi hé lộ thêm sắp tới sẽ dựng hai vở diễn mới nữa là Chuyến đi tử thần với đề tài du lịch, ma hài lấy bối cảnh Thái Lan và Vì sao anh tới - đề tài về giới tính thứ ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.