Trịnh Kim Chi 'trốn' chồng con để bám trụ sân khấu suốt dịp lễ

30/04/2017 17:13 GMT+7

Trong dịp lễ 30.4 và 1.5 năm nay, Trịnh Kim Chi không đi du lịch cùng chồng và các con mà bám trụ sân khấu với ba vở diễn: Hoa hậu ao làng, Một nửa đàn bà và Lọ Lem truyền kỳ.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết sân khấu của chị sẽ hoạt động hết công suất với các vở diễn được khán giả yêu thích suốt thời gian qua. Đa số những vở diễn này đều là các đề tài nóng hiện nay của xã hội. Nếu Hoa hậu ao làng lấy ý tưởng từ các hậu trường và thực trạng những cuộc thi hoa hậu hiện nay thì Một nửa đàn bà là vở diễn nói về đời sống tâm tư tình cảm của những người chuyển giới. Trong khi đó, Lọ Lem truyền kỳ phù hợp với cả người lớn và trẻ em, nội dung theo hướng hài hước, phục trang lộng lẫy của xứ sở hoàng tử và công chúa.
“Tôi luôn cố gắng đan xen tính thời sự và tính hài hước vào các vở diễn. Đồng thời cũng cố gắng thêm vào phần nhạc kịch cho các vở diễn để thêm phần sôi động”, Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm về sức hút đặc biệt của những vở diễn này.
Sau hơn một năm ra mắt, sân khấu Trịnh Kim Chi mới chỉ hòa vốn 
Khi được hỏi chị có đuối sức không khi liên tục diễn hết công suất, Á hậu Việt Nam cho biết: “Tôi chỉ sợ diễn viên của tôi đuối sức, chứ tôi thì năng lượng tràn trề. Tôi say nghề quên cả mệt mỏi, mệt thì cũng có mệt, có vất vả nhưng tôi được chứng kiến sản phẩm mình làm ra mang lại hiệu ứng cho khán giả là tôi thích rồi”.
Được biết sau một thời gian hoạt động, sân khấu Trịnh Kim Chi mới chạm điểm hòa vốn và chị cho hay vẫn lấy tiền của chồng đi dựng vở. Những diễn viên trong sân khấu của Trịnh Kim Chi đa phần là các diễn viên trẻ.
Qua lễ, Trinh Kim Chi sẽ bắt tay làm hai vở mới về đề tài võ thuật và liêu trai ma mị hi vọng sẽ thu hút khán giả. Hiện tại, Trịnh Kim Chi vừa hoàn thành bộ phim Anh em siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung, sẽ công chiếu vào ngày 1.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.