Trịnh Thăng Bình chủ động giữ khoảng cách với Phí Phương Anh

15/06/2017 21:45 GMT+7

Sau bộ ảnh cộng tác cùng quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Trịnh Thăng Bình đã mời Phí Phương Anh đóng MV và cùng nhau ra mắt sản phẩm này.

Nói về MV Seen, Trịnh Thăng Bình tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi”. Anh trình bày yếu tố nghệ thuật không chỉ được chăm chút từ góc máy, bối cảnh, ánh sáng trong tất cả 8 set quay, mà còn ở việc sắp đặt các đạo cụ, nhân vật để dẫn dắt người xem theo mạch chuyện mà mình muốn truyền tải. "Chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mà ở đó mỗi khán giả sẽ có cái nhìn, ngẫm nghĩ riêng cho mình", đại diện ê-kíp cho biết.
Đối với MV Seen, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó. Trong không gian mộng mị, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.
Phí Phương Anh cũng là người mà Trịnh Thăng Bình đặt niềm tin để tham gia vào dự án lần trở lại này
Có thể thấy Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh phối hợp với nhau rất ăn ý và đầy tình cảm
Tuy đóng MV chung và thực hiện nhiều bộ ảnh nhưng khi gặp nhau tại buổi ra mắt, Trịnh Thăng Bình tỏ ra giữ khoảng cách với người đẹp The Face. Anh không ôm eo hay tỏ ra thân mật với người đẹp như nhiều bạn diễn khác.
MV Seen chính thức ra mắt vào khuya 15.6 trên kênh YouTube của Trịnh Thăng Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.